Buổi tập huấn phần mềm Ecostruxure machine expert - Basic ứng dụng trong ngành điện - tự động hóa

Vào lúc 8h30’ ngày 27/05/2022, tại Trung tâm Phát triển Kỹ năng Chất lượng cao Ngành Điện, Tự động hóa và Năng lượng tái tạo, Trường Cao đẳng Xây dựng TP HCM đã diễn ra Buổi tập huấn “Phần mềm Ecostruxure Machine Expert – Basic, ứng dụng trong ngành Điện – Tự động hóa”.

Buổi lễ đã nhiệt liệt chào mừng đại diện Bộ giáo dục Pháp, ông Frederic Arcis – chuyên gia kỹ thuật đang tiếp tục triển khai dự án tại trường; các đơn vị đào tạo và các doanh nghiệp trong và ngoài trường như: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM, Phân hiệu Trường Đại học GTVT tại TP.HCM, Trường Cao đẳng công nghệ Thủ Đức, Trường Cao đẳng Kỹ nghệ 2, Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Thủ Đức, Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật TPHCM, Trường Cao đẳng Việt Nam – Hàn Quốc Bình Dương, Trường Cao đẳng Bán công công nghệ và quản trị doanh nghiệp và Trường trung cấp nghiệp vụ công đoàn Bình Dương. Về phía nhà trường, buổi tập huấn chào đón đại diện lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể đại diện các khoa, bộ môn, phòng, trung tâm.

Các đơn vị đào tạo và các doanh nghiệp trong và ngoài trường tham dự buổi tập huấn

Thầy Hiệu trưởng - Thạc sỹ Nguyễn Bá Khiêm phát biểu khai mạc

Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng - Thạc sỹ Nguyễn Bá Khiêm đã phát biểu khai mạc. Thầy chào đón tất cả thầy cô tới tham dự buổi tập huấn. Đồng thời, thầy cũng nhấn mạnh đây là cơ hội trao đổi kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình giảng dạy và triển khai tại các đơn vị đào tạo và các doanh nghiệp ngành Điện tại TP.HCM. Cuối cùng, thầy gửi lời cảm ơn và nhà trường sẽ có cơ hội được chào đón thầy cô và đại diện các doanh nghiệp đến dự nhiều buổi tập huấn ý nghĩa như thế này tại trường Cao đẳng Xây dựng TPHCM.  

Đại diện Bộ giáo dục Pháp, ông Frederic Arcis – chuyên gia kỹ thuật

Đại diện cho Bộ giáo dục Pháp, ông Frederic Arcis cũng gửi lời cảm ơn tới Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM, các đơn vị đào tạo và các doanh nghiệp đã tham dự buổi tập huấn. Ông sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm suốt hơn 24 năm làm việc tại Pháp cho tất cả mọi người.

Buổi tập huấn gồm 2 phần lý thuyết và thực hành thao tác trên phần mềm dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Đặc biệt hơn là phần lập trình Grafcet thực hành trên các thiết bị của Schneider, tuy còn mới mẻ nhưng là phần kiến thức thú vị và có tính ứng dụng cao. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia, các thầy cô Bộ môn Điện của trường, buổi tập huấn đã thành công tốt đẹp và được đánh giá hiệu quả, hữu ích.

 

Phòng KH-HTQT&ĐBCL

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán