Chương trình Sinh hoạt đầu khóa dành cho Tân sinh viên HCMCC 2022

Thực hiện kế hoạch 07/9/2022, chương trình Sinh hoạt đầu khóa dành cho Tân sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) khóa 2022, trường đã tổ chức theo 14 chuyên ngành nghề đào tạo tại trường, gồm có:

1. Công nghệ kỹ thuật công trình Xây dựng

2. Ngành công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng

3. Ngành cấp thoát nước.

4. Công nghệ kỹ thuật kiến trúc

5. Thiết kế nội thất

6. Quản lý Xây dựng

7. Điện công nghiệp

8. Tự động hóa công nghiệp

9. Kế toán

10. Quản trị kinh doanh

11. Quản trị kinh doanh bất động sản

12. Công nghệ kỹ thuật công trình giao thông

13. Tiếng Anh

14. Trắc địa

Là hoạt động không thể thiếu trước thềm năm học mới, sinh hoạt đầu khóa là “kỳ học” đầu tiên của tân sinh viên khi gia nhập mái nhà HCMCC. Đây là kỳ khởi động bắt buộc, có ý nghĩa quan trọng đối với tân sinh viên trước khi các bạn bắt đầu chương trình học chính thức.

Chương trình sinh hoạt đầu khóa năm học 2022 - 2023 dành cho các “tân sinh viên” Nhà HCMCC đã chính thức từ ngày 19/9/2022 đến ngày 27/9/2022. Trong khuôn khổ hoạt động này, Tân sinh viên khóa 2022 đã được các thầy, cô phổ biến các những thông tin về chương trình học tập, hoạt động rèn luyện, “bí quyết” để thích nghi cùng môi trường mới,... 

Tân sinh viên HCMCC tham gia Sinh hoạt đầu khóa

Sinh hoạt đầu khóa là hoạt động nhằm trang bị cho Tân sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) những thông tin cần thiết về môi học tập của trường, giúp các bạn sẵn sàng bước vào một bậc học mới thật tự tin và hiệu quả. Là một trong những hoạt động thường niên dành cho các Tân sinh viên của Nhà trường. Tuần sinh hoạt đầu khóa dành cho Tân sinh viên khóa 2022 bằng hình thức tập trung, hết sức thú vị với nhiều thông tin bổ ích dành cho sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC).

Hình ảnh tại buổi sinh hoạt tân sinh viên khóa 2022

Tuần sinh hoạt đầu khóa đầu tiên của các Tân sinh viên khóa 2022 Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) có sự đồng hành của Thầy Lê Khắc Toản – Phó hiệu trưởng nhà Trường cùng các thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm trong toàn trường.

Hình ảnh Thầy Lê Khắc Toản - Phó hiệu trưởng trường sinh hoạt với tân sinh viên khóa 2022

Hình ảnh Thầy/cô và SV ngành VLXD sinh hoạt đầu khóa 2022

Hình ảnh Thầy/cô và SV ngành Cấp Thoát nước sinh hoạt đầu khóa 2022

Chủ trì giới thiệu nội dung ngành nghề thuộc các lĩnh vực đào tạo và những nội dung liên quan đến việc học của tân sinh viên tại trường có: Thầy Chu Tuấn Hảo - trưởng khoa Xây dựng; Thầy Phạm Minh Đức - trưởng bộ môn vật liệu Xây dựng; Thầy Vương Đức Hải - giám đốc trung đào tạo ngành nước miền nam; Cô Nguyễn Thị Lan Phương – Phụ trách khoa Kiến trúc; Thầy Hoàng Tiến Ninh - Phó trưởng khoa Kiến trúc; Cô Đỗ Thị Xuân Thu – trưởng khoa kinh tế; Thầy Nguyễn Đức Thành – trưởng bộ môn điện tự động hóa; Thầy Nguyễn Tấn Phùng – chủ nhiệm bộ môn quản trị kinh doanh; Cô Nguyễn Thị Xuân Hồng – chủ nhiệm bộ môn Tiếng Anh; Thầy Dương Công Đức – Phó trưởng phòng phụ trách phòng Đào tạo; Nguyễn Thị Trang - Trưởng phòng Tài chính Kế toán; Thầy Huỳnh Phi Tuấn Khanh – Trưởng phòng TS – Công tác – SVHS; Thầy Võ Văn Thiệp – Giám đốc TTTT - TV…., đã gửi lời chào đến các thành viên mới của đại gia đình HCMCC: “Quãng đời sinh viên có lẽ là khoảng thời gian tươi  đẹp nhất của tuổi trẻ.

Hình ảnh Thầy/cô và SV ngành Kiến trúc, ngành Thiết kế nội thất sinh hoạt đầu khóa 2022 

Thầy Dương Công Đức – Phó trưởng phòng phụ trách phòng Đào tạo sinh hoạt đầu khóa 2022 

Bằng việc dốc hết sức học tập, rèn luyện, trưởng thành thông qua các hoạt động học thuật và ngoại khóa tại trường, chính các bạn sẽ vẽ nên quãng đời sinh viên đẹp như mình hằng mong đợi. Trong hành trình đó, Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ tích cực các bạn hiện thực hóa mọi giấc mơ, mọi hoài bão”.

Tại đây, các bạn đã được các Thầy/ cô giới thiệu tổng quan về truyền thống phát triển của Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC), cơ cấu tổ chức, các đơn vị chức năng và Khoa/ Viện đào tạo. Hướng dẫn về quy định, quy chế, chính sách, chuẩn đầu ra, các kênh thông tin, hoạt động nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp đối với sinh viên trong quá trình học tập tại Trường. Cùng với cách thức tham gia các hoạt động rèn luyện, sinh hoạt câu lạc bộ, đội ngũ Đoàn Thanh niên. Hội sinh viên nhằm phát triển Đảng trong sinh viên. Giáo dục về việc chấp hành nghiêm các chuẩn mực đạo đức trong ứng xử của sinh viên theo “Quy tắc ứng xử văn hoá của sinh viên trường Cao đẳng Xây dựng thành hố Hồ Chí Minh”.

Các buổi sinh hoạt được tổ chức giúp các bạn dễ dàng đặt câu hỏi

Có thể nói, tuần sinh hoạt đầu khoá năm 2022 của các Tân sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) rất đặc biệt, với những kỷ niệm không thể nào quên. Thông qua buổi sinh hoạt, các bạn Tân sinh viên cũng đã được phổ biến đầy đủ thông tin về các quy chế, quy định trong chương trình đào tạo, chế độ chính sách hỗ trợ – khen thưởng – kỷ luật của sinh viên, các chương trình hoạt động phong trào, phương hướng nhiệm vụ năm học 2022 – 2023…..

Hình ảnh Thầy/cô chia sẻ thông tin cho SV sinh hoạt đầu khóa 2022 

Bên cạnh đó, thầy cô cho biết thêm nhiều thông tin quan trọng: thông tin tra cứu giáo trình và tài liệu từ Thư viện, liên thông các hệ đào tạo đại học  tại HCMCC gồm: liên thông Đại học chuẩn Bách khoa Tp. HCM, Đại học giao thông vận tải Tp. HCM, Đại học kiến trúc Tp. HCM, Đại học sư phạm kỹ thuật Tp. HCM

Tuần sinh hoạt đầu khóa 2022 là dịp gặp gỡ giữa đại diện Nhà trường, Thầy cô Trưởng khoa/Bộ môn/TT với Tân sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC), qua đó giúp các bạn nắm bắt, hiểu rõ về Trường. Đặc biệt hơn đó còn là cầu nối vững chắc đưa sinh viên và Nhà trường đến gần nhau hơn; theo đó, nhằm khích lệ và xây dựng hình ảnh thân thiện đối với Tân sinh viên Khoá 2022. Nhà trường chúc các bạn Tân sinh viên khoá 2022 một năm học mới thật thành công và có những kỷ niệm đáng nhớ bên thầy cô và bè bạn nhé !

 

Đưa tin TTTT - TV

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán