Du học tại ĐH Daegu Hàn Quốc – chi phí thấp, học bổng cao

Chương trình hợp tác liên kết đào tạo đại học Việt Nam – Hàn Quốc giữa trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh và trường Đại học Daegu (Hàn Quốc) là cơ hội cho sinh viên Cao đẳng học liên thông và lấy bằng Đại học công lập chính quy tại Hàn Quốc với chi phí tiết kiệm, phù hợp.

Từ tháng 05/2022 ,trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) chính thức hợp tác liên kết đào tạo đại học với trường ĐH Daegu Hàn Quốc trong các lĩnh vực:

* 100% sinh viên các chuyên ngành tại HCMCC có cơ hội tham gia chương trình liên kết đào tạo đại học tại trường Daegu và cơ hội làm việc lâu dài tại Hàn Quốc.

Tổ chức dạy tiếng Hàn tại HCMCC do trường ĐH Daegu trực tiếp đào tạo.

* Học bổng đặc biệt của Bộ Giáo dục Hàn Quốc và trường Đại học Daegu dành cho tân sinh viên hệ trao đổi sinh viên Việt Nam – Hàn Quốc trong kỳ tuyển sinh tháng 9/2022 sắp tới.

Về đối tác liên kết: ĐH Daegu là trường công lập, được thành lập năm 1956, hiện nằm trong Top 20 các trường ĐH nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc với 95 chuyên ngành đào tạo trong nhiều lĩnh vực như: Xây dựng, Kiến trúc, Thiết kế nội thất, Giao thông, Điện công nghiệp, Quản trị kinh doanh…., đi đầu về chất lượng giảng dạy, cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế. Du học tại ĐH Daegu Hàn Quốc  là lựa chọn lý tưởng cho sinh viên khối ngành kỹ thuật. Kỹ sư, Kinh doanh, Du lịch khách sạn là 3 mũi nhọn đào tạo điển hình của trường. Với thành tích học tập nổi bật của các sinh viên. ĐH Daegu được mệnh danh là ngôi trường của những nhà lãnh đạo trẻ tuổi.

Những  lý do chọn du học tại ĐH Daegu

Chi phí học tập thấp và sinh hoạt phí rẻ

ĐH Daegu là trường công lập được hỗ trợ tài chính từ chính phủ Hàn Quốc nên có mức học phí thấp hơn so với các trường tư thục khác. Với diện tích 268,5 ha, là trường có diện tích lớn nhất trong các trường ĐH tại Hàn Quốc. Bao gồm hệ thống phòng học, thư viện lớn với trang thiết bị hiện đại, khu học xá rộng đẹp tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên học tập và sinh hoạt. Chi phí sống ở Daegu có mức giá tương đối phù hợp, không quá đắt đỏ.

Nhiều chế độ đãi ngộ, học bổng dành cho sinh viên quốc tế

Chính sách học bổng dành riêng cho sinh viên quốc tế của ĐH Daegu là điều thu hút rất nhiều sinh viên quốc tế. Các chương trình học bổng dành cho sinh viên quốc tế bao gồm: học bổng nhập học, học bổng thành tích học tập xuất sắc, học bổng TOPIK … xét học bổng từ 30 – 100% học phí và hỗ trợ lưu trú ký túc xá với mức chi phí hợp lý cho sinh viên quốc tế.

Sinh viên vừa học vừa làm thêm có thu nhập

Sinh viên học tại Daegu có nhiều cơ hội tìm được công việc làm thêm ngoài thời gian học với mức thu nhập giúp sinh viên có thể tự trang trải sinh hoạt phí và học phí trong thời gian theo học tại trường.

Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Daegu là Thành phố lớn phát triển về công nghiệp với nền kinh tế năng động, đảm bảo dễ dàng tìm kiếm việc làm thêm và cơ hội làm việc ổn định lâu dài sau tốt nghiệp cho sinh việt Nam du học tại Hàn Quốc.

 

Phòng KHHTQT&ĐBCL

 

---------------------------------------------------------------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

Phòng Khoa học – Hợp tác Quốc tế & Đảm bảo chất lượng

190 - Võ Văn Ngân - P. Bình Thọ - TP. Thủ Đức - TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:   (028) 3896 2854;  0907.882841 (cô Oanh)

Email: hoptacquocte.hcc@gmail.com

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán