Hội thảo về BM Windows và cơ hội nghề nghiệp

Sáng Ngày 10/10/2022, tại trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, Khoa Xây dựng phối hợp với công ty CP BM Windows tổ chức Hội thảo “BM Windows và Cơ Hội Nghề Nghiệp”.

Tham gia hội thảo:

Về phía khách mời có: Ông: Nguyễn Chí Dũng – Giám đốc thi công - Công ty CP BM Windows; Ông: Nguyễn Tấn Hùng – Giám đốc Dự Án - Công ty CP BM Windows; Bà: Trịnh Thị Minh Hòa  - Trưởng phòng Nhân Sự - Công ty CP BM Windows.

• Về Phía Nhà Trường có: Thầy ThS. Chu Tuấn Hảo – Trưởng Khoa xây dựng; Cô ThS. Trần Thoại Châu – Phó trưởng Khoa xây dựng, cùng các thầy cô giáo tham gia giảng dạy trong lĩnh vực Xây dựng  và hơn 300 sinh viên tham dự.

Tại hội thảo, Ông Nguyễn Chí Dũng – Giám đốc thi công - Công ty CP BM Windows và Ông: Nguyễn Tấn Hùng – Giám đốc Dự Án - Công ty CP BM Windows, đã giới thiệu những lĩnh vực hoạt động của công ty CP BM Windows và chia sẻ kiến thức chuyên môn, xu hướng kiến trúc hiện đại mang tính biểu tượng ở Việt Nam và thế giới, ứng dụng vật liệu nhôm kính trong kiến trúc Việt Nam.

Ông Nguyễn Chí Dũng – Giám đốc thi công - Công ty CP BM Windows - Trao đổi tại hội thảo

Ông Nguyễn Tấn Hùng – Giám đốc Dự Án - Công ty CP BM Windows - Trao đổi hội thảo

Bà Trịnh Thị Minh Hòa  - Trưởng phòng Nhân Sự - Công ty CP BM Windows Trao đổi hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo  - Cô ThS. Trần Thoại Châu – Phó trưởng Khoa xây dựng, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, là một lĩnh vực khá mới và hấp dẫn, không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cho các tòa nhà mà còn là một hệ thống có tính kỹ thuật cao và chiếm phần khá lớn trong tổng mức đầu tư của công trình. Đây là một cơ hội rất tuyệt vời để các bạn có thể hiểu thêm về Doanh nghiệp, cơ hội việc làm từ nhiều khía cạnh khác nhau của nhóm ngành Xây dựng, từ đó các bạn sẽ có thêm những thông tin bổ ích, sự chuẩn bị kỹ lưỡng để dễ dàng chinh phục các nhà tuyển dụng, các công ty lớn – đặc biệt là trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại sẽ giúp các bạn trưởng thành hơn rất nhiều.

Cô ThS. Trần Thoại Châu – Phó trưởng Khoa xây dựng - Phát bểu tại Hội thảo

Tại hội thảo, các bạn sinh viên liên tục đặt các câu hỏi về công ty, cơ hội việc làm, chính sách đãi ngộ tuyển dụng, mức lương khi sinh viên trường Cao đẳng Xây dựng mới tốt nghiệp ra trường nếu được nhận vào BM Windows? Lãnh đạo công ty BM Windows chia sẻ để trở thành đội ngũ kỹ sư BM Windows, các bạn phải là một thành viên góp phần tạo nên những mục tiêu sáng tạo; cần đáp ứng được các điều kiện về chất lượng, kiến thức, tiêu chuẩn, công việc, lĩnh vực của công ty đặt ra. Từ đó công ty sẽ đồng hành cùng các giá trị nghề nghiệp của bạn đó là chế độ lương thưởng, phúc lợi toàn diện – hấp dẫn nhất của công ty.

Các bạn sinh viên Nam đặt các câu hỏi cho ban lãnh đạo công ty 

Ông Nguyễn Chí Dũng – Giám đốc thi công - Công ty CP BM Windows - Trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên

 Các bạn sinh viên Nữ đặt các câu hỏi cho ban lãnh đạo công ty 

Bà: Trịnh Thị Minh Hòa  - Trưởng phòng Nhân Sự - Công ty CP BM Windows Trả lời câu hỏi của các bạn sinh viên

Cô ThS. Trần Thoại Châu – Phó trưởng Khoa xây dựng - thay mặt lãnh đạo trường cảm ơn công ty CP BM Windows

Khép lại buổi Hội thảo “BM Windows và Cơ Hội Nghề Nghiệp”, thay mặt lãnh đạo trường Cô ThS. Trần Thoại Châu – Phó trưởng Khoa xây dựng xin cảm công ty CP BM Windows đã phối hợp với Khoa xây dựng Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức Hội thảo với nội dung hết sức ý nghĩa, không chỉ mang đến những trải nghiệm thực tế bổ ích cho sinh viên ngành xây dựng của trường, mà Hội thảo còn là nơi giúp kết nối và học hỏi kinh nghiệm thực tiễn từ thế hệ đi trước nhằm chuẩn bị tốt tâm lý và vận dụng kiến thức học được từ trường lớp vào công việc thực tế sau này. Chúc các bạn hoàn thành tốt đồ án tốt nghiệp sắp tới của mình và có tương lai thật rộng mở khi tìm việc làm và công ty BM Windows luôn chào đón các tân kỹ sư thực hành đến với công ty.

Đại diện hai đơn vị trao quà lưu niệm tại Hội thảo

 

Nguồn: TTTT - TV

 

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán