Hội thảo với chuyên đề: “Ứng dụng công nghệ BIM-Revit trong ngành Xây dựng, Kiến trúc, Cấp Thoát nước”

Với mong muốn giới thiệu đến sinh viên biết về công nghệ BIM và phần mềm Revit hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành Xây dựng, Kiến trúc, Cấp Thoát nước để thiết kế, xây dựng, quản lý, vận hành công trình. Nhằm tạo cơ hội để sinh viên giao lưu, học hỏi, hiểu rõ hơn về sự hữu ích, tính ứng dụng của phần mềm từ đó có sự quan tâm và trang bị kiến thức cho mình về phần mềm này, bắt kịp nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp hiện nay và có nhiều cơ hội việc làm hơn khi ra trường.

Sáng ngày 04 tháng 5 năm 2018, tại phòng học C101, trường Cao đẳng Xây Dựng thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Đào tạo Ngành nước miền Nam kết hợp cùng Khoa Xây dựng; Khoa Kiến trúc và Công ty BIM-ASM tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề: “Ứng dụng công nghệ BIM-Revit trong ngành Xây dựng, Kiến trúc, Cấp Thoát nước”

Về phía lãnh đạo nhà trường: Đến dự hội thảo có thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm, Phó Hiệu trưởng cùng đông đảo cán bộ Giảng viên quan tâm và các bạn sinh viên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Cấp Thoát nước tham dự.

Về phía doanh nghiệp có Ông Trương Quốc Bình là giám đốc công ty BIM-ASM.

 Phát biểu khai mạc, ThS Nguyễn Bá Khiêm nhận định việc tổ chức buổi hội thảo “Ứng dụng công nghệ BIM-Revit trong ngành Xây dựng, Kiến trúc, Cấp Thoát nước” là thật sự cần thiết cho các em sinh viên, giúp các em tìm hiểu, cập nhật được phần mềm chuyên ngành qua đó các em sẽ có định hướng học tập để đáp ứng được nhu cầu việc làm khi ra trường.

Nội dung Hội thảo xoay quanh các vấn đề:

- Cách tiếp cận công nghệ BIM trong giảng dạy và học tập cho sinh viên ngành Xây dựng, Kiến trúc, Cấp Thoát nước.

- Ứng dụng công nghệ BIM-Revit trong ngành Xây dựng, Kiến trúc, Cấp Thoát nước.

- Thách thức và cơ hội cho Kỹ sư Cấp Thoát nước.

Sau các bài tham luận, Hội thảo đã dành thời gian để giao lưu, thảo luận, giải đáp các câu hỏi cho các em sinh viên quan tâm về phần mềm, các em đã hào hứng tham gia và được nhận từ Ban Tổ Chức những phần quà có giá trị để khuyến khích các em tham gia học các khóa đào tạo về phần mềm Revit và ứng dụng phần mềm hữu ích này vào chuyên ngành các em đang học.

Trung tâm nước

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán