Khai giảng lớp liên thông Đại học ngành Kinh tế xây dựng tại Trường Cao Đẳng Xây Dựng thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 17/3/2018, Trường Cao đẳng Xây dựng TP.Hồ Chí Minh (Bộ Xây dựng) phối hợp với Trường Đại học Giao thông vận tải TP.Hồ Chí Minh (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức lễ khai giảng lớp liên thông đại học ngành Kinh tế xây dựng khóa 2017 - 2019. Tham dự buổi lễ, có sự tham dự của lãnh đạo hai trường là các thầy Phó hiệu trưởng: ThS Nguyễn Văn Thọ; PGS.TS Nguyễn Bá Hoàng cùng với đại diện một số Phòng, Khoa, Bộ môn và 59 em sinh viên ngành Kinh tế xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Bá Hoàng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM và ThS. Nguyễn Văn Thọ – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM đã chúc mừng các tân sinh viên. Đồng thời, lãnh đạo hai Trường cũng mong muốn các sinh viên sắp xếp tốt công việc tại cơ quan với thời gian tham gia học tập, bên cạnh đó hai Trường sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các sinh viên hoàn thành tốt kế hoạch học t

 

 

 

 

 

Lễ Khai giảng khép lại trong không khí phấn khởi, hân hoan của mọi người. Với hoạt động cụ thể này, hai trường đã khẳng định mối quan hệ hợp tác liên kết ngày càng chặt chẽ, lâu dài nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng được nâng cao trình độ.

Một số hình ảnh buổi khai giảng

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán