Lễ bế giảng khóa 7 và khai giảng khóa 9 chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật bản JCT

Vào lúc 9h30’ ngày 08/11/2019, tại hội trường khu A trường Cao đẳng Xây Dựng TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ bế giảng khóa 07 và khai giảng khóa 09 chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật bản JCT.

Buổi lễ đã nhiệt liệt chào mừng đại diện lãnh đạo các công ty đối tác đến từ Nhật Bản: công ty Earth Construction Consultants, công ty G.A Consultants, công ty Aikawa Asia Business Consultants, cùng với đại diện các trường, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy chương trình Đào tạo Công nghệ Xây dựng Nhật Bản.

Về phía nhà trường, buổi lễ chào đón đại diện lãnh đạo nhà trường, đại diện các khoa, bộ môn, phòng , trung tâm, cán bộ giảng viên cùng toàn bộ sinh viên khóa 07, khóa 08 và các bạn đã trúng tuyển vào khóa 09 chương trình Đào tạo Công nghệ Xây dựng Nhật Bản cùng các quý phụ huynh.

Thay mặt cho lãnh nhà trường, Thạc sỹ Nguyễn Bá Khiêm, Phó hiệu trưởng phụ trách trường, đã  phát biểu khai mạc buổi lễ , thầy chúc mừng các bạn học viên chương trình Đào tạo Công nghệ Xây dựng Nhật Bản khóa 07. Thầy nhấn mạnh, sau một năm học tập miệt mài, tiếp cận với một ngôn ngữ mới, những kỹ thuật xây dựng mới, cùng với những kiến thức về văn hóa Nhật Bản và tình cảm của thầy cô và bạn bè trong suốt khóa học sẽ là hành trang để các em bước vào một giai đoạn mà các em vẫn mong đợi, khi bản thân sẽ làm chủ tương lai của mình. Tuy vậy, cuộc sống và công việc tại Nhật Bản chắc chắn có nhiều khó khăn nên thầy mong các bạn sẽ giữ vững được tinh thần siêng năng, cần cù của người Việt Nam cũng như tinh thần của cộng đồng JCT, tuân thủ luật pháp của nước sở tại cũng như đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau cùng phấn đấu để đạt đến thành công. Thầy cũng gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên khóa 09 đã trúng tuyển và bắt đầu năm học mới. Thầy mong các em học tập chăm chỉ, tuân thủ nội quy của chương trình với một quyết tâm cao độ để đạt được kết quả thật tốt trong rèn luyện tiếng Nhật và các kỹ năng khác. Lãnh đạo nhà trường và các thầy cô giáo cũng như công ty Earth cam kết sẽ hỗ trợ tối đa để cùng các em thực hiện ước mơ có một công việc ổn định với thu nhập cao tại Nhật Bản.

Đại diện cho đơn vị đối tác của trường, ông Hamamura Tetsunoshin, Tổng giám đốc công ty Earth Construction Consultants, Nhật Bản đã tổng kết tình hình học tập khóa 07 cũng như dặn dò các em trước khi sang Nhật Bản làm việc đồng thời chúc mừng các bạn khóa 09. Ông mong muốn truyền thống, nhiệt huyết, tinh thần hỗ trợ nhau cùng tiến bộ xẽ tiếp tục được truyền qua các khóa của chương trình JCT. Ông gửi lời cảm ơn tới nhà trường, các công ty đối tác đã đồng hành cùng công ty và các bạn học viên trong suốt một năm qua. Ông cũng tin tưởng khi bước chân sang Nhật Bản, các em sẽ thích nghi được với cuộc sống cũng như nền văn hóa ở đây và mong các em sẽ có thời gian tốt đẹp tại đất nước này..

Phần quan trọng  nhất của buổi lễ là lễ tốt nghiệp của các học viên khóa 07. Tất cả các học viên khóa 07 đã nhận chứng chỉ Kỹ thuật viên quốc tế ngành Xây dựng do hai đơn vị tổ chức đào tạo đồng cấp.

Sau khi Thầy Nguyễn Bá Khiêm và ông Hamamura tuyên bố khai giảng khóa đào tạo 09, đại diện cho khóa 09 cũng lên phát biểu và hứa quyết tâm học thật tốt để đáp lại lòng mong mỏi của thầy cô.

Buổi lễ kết thúc trong sự hân hoan, vui vẻ và đã diễn ra thành công, tốt đẹp.

Phòng KH-HTQT&ĐBCL

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán