Lễ khai giảng lớp liên thông Đại học đợt tháng 7 năm 2022, ngành Kinh tế Xây dựng và ngành Kỹ thuật Xây dựng tại Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM

Căn cứ Thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Trường Cao đẳng Xây dựng TP.Hồ Chí Minh Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tuyển sinh  liên thông từ Cao đẳng lên Đại học cho ngành Kinh tế xây dựng và ngành Kỹ Thuật xây dựng;

Tối ngày 15/07/2022, Trường Cao đẳng Xây dựng TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức lễ khai giảng Hệ đại học liên thông - Hình thức vừa làm vừa học năm 2022 cho hơn 46 sinh viên trúng tuyển đã hoàn thành thủ tục nhập học.

Hình ảnh tại buổi lễ khai giảng

Tham dự lễ khai giảng:

Về phía Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM có sự hiện diện của thầy ThS. Vũ Quang Trung - Trưởng Khoa Kinh tế vận tải; TS. Vũ Văn Nghi - Phó Viện trưởng Viện xây dựng; ThS Lê Quang Phúc - Trưởng Bộ Kinh tế xây Dựng; ThS Nguyễn Đức Hiếu - Phó GĐ Trung tâm ĐTTX và đại diện Trưởng, Phó Khoa/Bộ môn/Trung tâm tới tham dự.

Hình ảnh tại buổi lễ khai giảng

Về phía Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM có sự của Thầy ThS. Dương Công Đức - Phó Trưởng phòng Đào tạo - Phụ trách phòng;  Đại diện Lãnh đạo Khoa Xây dựng;  Đại diện Lãnh đạo Khoa Kinh tế - Quản lý xây dựng;  CN. Nguyễn Thị Minh Trinh - Chuyên viên Phòng Đào tạo; CN. Trần Thị Tuyết Mai - Chuyên viên Phòng Đào tạo cùng với đại diện một số Phòng, Khoa, Bộ môn và 46 tân sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng và ngành Kinh tế xây dựng.

Thầy ThS. Nguyễn Hữu Hiệp công bố quyết định trúng tuyển, quyết định thành lập lớp tại buổi lễ khai giảng

Phát biểu, của thầy ThS. Nguyễn Đức Hiếu tại buổi lễ khai giảng

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Trường đại học GTVT TP.HCM xin gửi lời chào, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các quý Thầy cô giáo quý đại biểu và các bạn tân sinh viên hệ đại học, hình thức vừa làm vừa học của Trường ĐH GTVT TP. HCM tại trường Cao đẳng xây dựng TP.HCM năm 2022 !

Nhà trường gửi lời cám ơn đến các bạn tân sinh viên đã tin tưởng và lựa chọn Trường Đại học GTVT TP.HCM & trường Cao đẳng xây dựng TP.HCM là nơi để gửi gắm niềm tin cũng như trải nghiệm, nuôi dưỡng ước mơ về sự nghiệp yêu thích của mình.

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực chuyên ngành thuộc lĩnh vực GTVT cho các tỉnh thành phía nam nói chung trong đó có TP.HCM nói riêng. Hằng năm Trường ĐH GTVT TP.HCM tổ chức tuyển sinh và đào tạo đa ngành nghề tại TP.HCM và các cơ sở liên kết. Trong đó, ngành: Kỹ thuật xây dựng, Kinh tế xây dựng là những ngành nhận được sự quan tâm nhiều nhất, có số lượng sinh viên vào học cũng như tốt nghiệp nhiều nhất trong những năm qua.

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô 2 trường, của chính quyền sở tại, các đơn vị, cơ quan ban ngành nơi các sinh viên công tác và gia đình đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc học của các bạn sinh viên,

Hôm nay, các bạn tân sinh viên có mặt tại đây để cùng chúng tôi tìm kiếm những thành công mới trong chặng đường tương lai sắp tới.

Năm học mới lại bắt đầu với những mục tiêu mới, nhiệm vụ mới có lẽ sẽ có nhiều khó khăn vất vả nhưng hơn bao giờ hết chúng ta luôn có niềm tin, sự đồng tâm đồng lòng từ nhiều phía, đặc biệt là sự quan tâm, hỗ trợ hết mình của lãnh đạo Trường ĐHGTVT TP.HCM, Trường Cao đẳng xây dựng TP.HCM, Trung tâm đào tạo thường xuyên, lãnh đạo các khoa chuyên môn, cơ sở liên kết và sự truyền dạy của các thầy cô giáo và sự nỗ lực của các bạn. Chúng ta tin tưởng vào sự thành công của khoá học và một tương lai tốt đẹp đang chào đón các bạn.

Với thời gian ngồi trên giảng đường là một khỏang thời gian tương đối dài với mỗi công việc, nhưng là ngắn với cả cuộc đời đi học. Tôi hy vọng rằng, tất cả các bạn có mặt ngày hôm nay sẽ cầm trên tay tấm Bằng đại học sau khoảng thời gian nhanh nhất có thế. Điều đó ghi nhận thành quả của các bạn, nỗ lực ‘của chúng tôi.

Thay mặt cho Lãnh đạo nhà trường, tôi nhiệt liệt chào mừng các bạn tân sinh viên ngành: Ngành Kỹ thuật xây dựng - chuyên ngành: Xây dựng dân dụng & CN, ngành Kinh tế xây dựng - Chuyên ngành: Kinh tế xây dựng năm 2022.

Kính chúc các Quý thầy cô giáo, các quý vị đại biểu, các bạn sinh viên sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Qua đây cũng xin trân trọng cám ơn đến Hội đồng trường, BGH, các thầy cô phòng đào tạo và các đơn vị liên quan của trường Cao đẳng xây dựng Tp. HCM. đã quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ để sự liên kết đào tạo giữa 2 trường ngày càng phát triển.

Hình ảnh em Trần Quang Tâm phát biểu tại buổi lễ khai giảng

Đại diện sinh viên khóa mới, bạn Trần Quang Tâm thay mặt 46 tân sinh viên cám ơn, tri ân lãnh đạo 2 trường đã tạo môi trường học tập thuận lợi để các thế hệ sinh viên có thể hoàn thành khóa học và vươn xa trên con đường sự nghiệp. Đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành khóa học. Sau đó, đại diện lớp trưởng ngành Kỹ thuật xây dựng và ngành Kinh tế xây dựng lên trao những bó hoa tươi thắm đến 2 lãnh đạo nhà trường.

Hình ảnh tại buổi lễ khai giảng

Lễ Khai giảng khép lại trong không khí phấn khởi, hân hoan của mọi người. Với hoạt động cụ thể này, hai trường đã khẳng định mối quan hệ hợp tác liên kết ngày càng chặt chẽ, lâu dài nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng được nâng cao trình độ và thăng tiến trong nghề nghiệp.

 

(Nguồn: TTTT - TV).

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán