Lễ ký kết hợp tác chiến lược Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh và Công ty Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim

Vào chiều ngày 21/01/2022, đã diễn ra Sự kiện lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus). Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp đánh dấu sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) và Công ty Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus) hứa hẹn mang đến cho thị trường bất động sản Việt Nam những dự án đại đô thị đẳng cấp quốc tế. 

Buổi lễ có sự tham gia của Đại diện Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) và Công ty Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus).

► Về phía Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) có sự tham dự:

⇒ Thầy Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường;

⇒ Thầy Nguyễn Bá Khiêm Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng trường;

⇒ Đại diện Trưởng các đơn vị: Phòng TS-CTSVHS, Phòng đào tạo, Phòng Tổ chức hành chính, Phòng Quản trị, Phòng KH-HTQT, P.TCKT, Khoa Xây dựng, Khoa Kinh tế và QLXD, TT.ĐTTHUDCNXD, TT.TTThư viện, TT. TVHN.

► Về phía Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus) có sự tham dự có:

⇒ Bà Vũ Ngọc Hương - Tổng Giám đốc;

⇒ Ông Ngô Anh Việt - Phó Tổng Giám đốc;

⇒ Ông Nguyễn Ngọc Thuyên - Giám đốc Dự án;

⇒ Bà Vũ Thị Tứ - Giám đốc Nội chính;

⇒ Bà Trần Thị Nga - Kế toán trưởng.

Đặc biệt tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) và Công ty Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus) có sự tham dự của các kênh Thông tin Truyền thông đưa tin: Đài truyền hình HTV và VOV; Báo Thanh niên, Báo Giáo dục, Báo Xây dựng.

Toàn Cảnh Lễ Ký Kết Hợp Tác Chiến Lược Giữa (HCMCC) Và (Venus)

Thực hiện chủ trương của Nhà nước trong giáo dục nghề nghiệp góp phần chuẩn hóa và xây dựng lực lượng hành nghề Quản lý khai thác vận hành Bất động sản, giảm thiểu chi phí đào tạo lại cho Venus trong ngành nghề, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động tại Venus

Tại sự kiện, Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) và Công ty Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus) đã ký kết biên bản ký kết hợp tác chiến lược với nội dung là: Hoàn thiện Chương trình đào tạo Cử nhân Quản lý tòa nhà; Tuyển dụng và tổ chức đào tạo cấp bằng cử nhân QLTN cho đội ngũ nhân sự cho Venus. Bên cạnh đó Lãnh đạo 2 đơn vị cùng cam kết, thống nhất thực hiện một số lĩnh vực trong thời gian tới là:

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa (HCMCC) và (Venus)

1. Trong lĩnh vực Phát triển đô thị, Kinh doanh Bất động sản và Vận hành quản lý tòa nhà, 2 bên sẽ cùng hợp tác để tạo ra những tiện ích đồng bộ, chú trọng vào môi trường sống xanh, kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho người dân Việt Nam

2. Trong lĩnh vực Quản lý đô thị thông minh, sự hợp tác giữa Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) và Công ty Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus) sẽ đưa các giải pháp thông minh vào quá trình vận hành, quản lý các tòa nhà, giúp cho Cư dân có một cuộc sống tiện nghi và an toàn nhờ vào sự hữu ích của công nghệ hiện đại. 

3. Trong lĩnh vực Chuyển đổi kỹ thuật số và Chuyển đổi năng lượng, hai bên đã thống nhất sẽ nghiên cứu các giải pháp tối ưu hóa sử dụng năng lượng để cắt giảm lượng khí thải CO2, hướng tới giá trị bền vững, phát triển và vận hành khu đô thị, cùng với phát triển cơ sở hạ tầng, thúc đẩy quá trình đô thị hóa song hành với bảo vệ môi trường. 

Sự kết hợp giữa Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) và Công ty Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus) chuyên về bất động sản có nhiều kinh nghiệm phát triển các dự án lớn sẽ mang đến nhiều lợi ích lớn cho cư dân, cộng đồng có cuộc sống tốt nhất, chất lượng nhất.

Hình ảnh tại lễ ký kết giữa (HCMCC) và (VENUS)

Lễ ký kết hợp tác Chiến lược giữa (HCMCC) và (VENUS) hứa hẹn sẽ mang đến cho sự thành công mới trong tương lai. 

 

Đưa tin: TTTT - TV

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán