Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021) và khai giảng năm học 2021 - 2022

Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2021 - 2022

Sáng ngày (20/11/2021), Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình trực tiếp (Live) - Lễ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2021) và khai giảng năm học 2021 - 2022. Năm nay nhiều quý thầy cô và các em sinh viên khóa 2019, 2020, tân sinh viên khóa 2021 không thể đến trường để dự Lễ vì lí do an toàn phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2021 - 2022 mọi người được theo dõi phát trực tiếp trên kênh youtube của trường.

Năm học mới 2021-2022 của Trường CĐ Xây dựng TP.HCM đã bắt đầu, dù trong hoàn cảnh hiện nay các em sinh viên chưa thể đến trường để học trực tiếp do tình hình dịch bệnh, nhưng với phương châm “tạm dừng đến trường nhưng không ngừng việc học”, toàn thể nhà trường và các em sinh viên vẫn vững vàng bước vào năm học mới bằng hình thức dạy và học online.

Thành phần khách mời tham dự:

Về phía lãnh đạo cấp trên có đồng chí Nguyễn Phong Nhật - Phó bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Xây dựng  

Đại diện các đơn vị, các công ty, doanh nghiệp, đối tác hợp tác với nhà trường trong đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao có: Ông Lê Quốc Doanh - Phó hiệu trưởng - Trường THCS - PTTH Hoa Sen; Ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB - Chi nhánh Thủ Đức,

Về phía nhà trường có: Thầy Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Nguyễn Bá Khiêm – Phó Bí Thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; Thầy Chu Tuấn Hảo - Trưởng khoa Xây dựng; Cô Phạm Thị Cẩm Lệ - Trưởng khoa Khoa học cơ bản; Cô Đỗ Thị Xuân Thu - Trưởng khoa Kinh tế; Thầy Dương Công Đức - Bí thư Đoàn thanh niên; Thầy Lê Khắc Toản – Trưởng phòng Đào tạo; Thầy Nguyễn Văn Quý – Trưởng phòng quản trị; Thầy Nguyễn Đình Đa – Trưởng phòng TCHC; Thầy Huỳnh Phi Tuấn Khanh – Trưởng phòng TS – CT – HSSV; Cô Phạm Thị Lê Vân – Trưởng phòng KTĐBCL&HTQT; Cố Nguyễn Thị Trang – Trưởng phòng kế toán tài chính; Thầy Vũ Sỹ Tuấn - Giám đốc TTĐT&UDCNXD; Thầy Vương Đức Hải - Giám đốc TTĐTNN MN; Cố VÕ Thị Thanh Loan - Giám đốc TTNNTH, Thầy Nguyễn Văn Tưởng - Trưởng ban KTX cùng tập thể thầy cô giáo, CBCNV và đặc biệt hơn 2.000 sinh viên (khóa 2019, 2020, 2021) tham dự trực tuyến thông qua chương trình phát trực tiếp (Live) trên kênh youtube của nhà trường.

Khai mạc Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11 và khai giảng năm học 2021 - 2022,  Thầy Nguyễn Bá Khiêm –Phó thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường đã đọc thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên nhà trường

ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng của Lãnh đạo bộ Lao động Thương binh và xã hội, khai giảng năm học mới 2021 - 2022.

Trong không khí ấm áp mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Tập thể Lãnh đạo Nhà trường, tôi xin gởi tới quý thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất.

Trải qua hơn 45 lăm xây dựng và phát triển, trường của chúng ta không ngừng lớn mạnh, đào tạo biết bao thế hệ học sinh, sinh viên trở thành những cử nhân, kỹ sư giỏi chuyên môn và tham gia vào quá trình xây dựng đất nước, trong đó có công lao to lớn của quý thầy cô, các thế hệ tiên phong trong việc xây dựng và phát triển nhà trường.

Năm 2021 là một năm đặc biệt khó khăn đối với ngành giáo dục nói chung và với trường của chúng ta nói riêng vì tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp, cả Thành phố phải cách ly xã hội trong một thời gian dài, làm cho bao nhiêu kế hoạch bị đảo lộn và không thể thực hiện được. Với những khó khăn như vậy, cả tập thể lãnh đạo và cán bộ, viên chức, nhà giáo toàn trường đã nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành các kế hoạch đào tạo của năm học, chăm lo tốt đời sống của cán bộ, viên chức nhà trường trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Ngày 20/11 hàng năm, theo truyền thống Nhà trường sẽ tổ chức một buổi lễ và trân trọng kính mời toàn bộ cán bộ lãnh đạo, viên chức và nhà giáo qua các thời kỳ về trường tham dự. Đây là dịp chúng ta được gặp gỡ thầy trò, đồng nghiệp và ôn lại những kỷ niệm đẹp nhất trong suốt qua trình công tác tại trường.

Năm nay, vì tình hình dịch bệnh vẫn còn rất phức tạp, thực hiện các biện pháp an toàn của Nhà nước trong phòng chống dịch, Nhà trường không thể tổ chức buổi lễ gặp mặt được tất cả quý thầy cô tại trường.

Xin tri ân những công lao, đóng góp của quý thầy cô trong suốt quá trình phát triển của Nhà trường, quý thầy cô luôn là tấm gương cho các thế hệ cán bộ, viên chức, nhà giáo noi theo; luôn giữ gìn và phát huy những truyền thống tốt đẹp của Nhà trường, có trách nhiệm xây dựng trường ngày một phát triển. Rất mong nhận được sự đồng hành, góp sức của quý thầy cô để tập thể hiện tại có thêm động lực, nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cá nhân và xây dựng ngôi trường của chúng ta ngày càng phát triển vững mạnh.

Kính chúc quý thầy, cô cùng gia đình luôn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và nhận thật nhiều những tình cảm nồng ấm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

Phát biểu tại lễ khai giảng, Thầy Nguyễn Bá Khiêm chúc mừng các thầy giáo, cô giáo và học sinh nhà trường nhân dịp kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2021 - 2022. Đồng thời, ghi nhận sự cố gắng, những kết quả trong công tác GD&ĐT của nhà trường đạt được trong thời gian qua. Năm học 2020 - 2021 vừa qua, mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, song nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ của năm học. Thầy Nguyễn Bá Khiêm mong muốn trong năm học mới, nhà trường tiếp tục thực hiện tốt công tác GD&ĐT, đẩy mạnh hoạt động tư vấn, tuyển sinh, liên kết và hợp tác đào tạo trong nước, ngoài nước. Đào tạo gắn với nhu cầu của doanh nghiệp và giải quyết việc làm của HSSV sau khi ra trường. Thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong trường học...

Ông Nguyễn Phong Nhật - Phó bí thư Đảng ủy khối cở sở Bộ Xây dựng

Ông Nguyễn Phong Nhật - Phó bí thư Đảng ủy khối cơ sở Bộ Xây dựng phát biểu chúc mừng Trường Cao Đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh và đặt biệt chia sẽ gửi tới các em tân sinh viên 4 kỹ năng cần thiết, không thể thiếu với các em khi học tại trường: 1 phải có kỹ năng đọc sách, tham khảo tài liệu; 2 phải có kỹ năng học thật giỏi tiếng Anh; 3 phải có kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp; 4 phải có kỹ năng tin học giỏi trong thời đại công nghệ 4.0.

Tiếp nối truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của hàng nghìn thế hệ học sinh, sinh viên đi trước của nhà trường, em Vũ Tuấn Thành, sinh viên lớp 21CKT – đại diện tân sinh viên khóa 2021 cũng đã lên chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo tại trường và hứa sẽ học tập thật chăm chỉ, rèn luyện đạo đức để xứng đáng với lòng tin yêu và sự dạy bảo của các thầy cô

Vũ Tuấn Thành, sinh viên lớp 21CKT – đại diện tân sinh viên khóa 2021

Em đã chia sẻ “Để xứng đáng với tình yêu thương, những kỳ vọng của Cha mẹ, thầy cô. Và theo đuổi những ước mơ, hoài bão, khát khao của chúng em. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để xứng đáng với công ơn dậy giỗ của thầy cô. Với tất cả những tình cảm chân thành nhất của người học trò chúng em xin kính dâng lên thầy cô những đóa hoa tươi thắm, những lời yêu thương, những lời hứa chân thành nhất! Xin chúc các thầy cô giáo luôn luôn mạnh khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người của mình.

Đại sinh viên tặng lẵng hoa chúc mừng các thầy cô giáo, lãnh đạo trường nhân ngày 20/11.

Thầy Nguyễn Đình Đa - Trưởng phòng Tổ chức Hành chính đọc Quyết định khen thưởng

Sự hình thành và phát triển của Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trong bao năm qua là kết quả của sự nỗ lực không ngừng và những đóng góp công sức của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, công nhân viên  nhà Trường.  Để ghi nhận và biểu dương những cống hiến của cá nhân và tập thể thuộc trường đạt được nhiều thành tựu ấn tượng trên mọi mặt công tác, có thành tích vượt trội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong năm học 2020 – 2021, Bộ Xây Dựng đã có quyết định tặng bằng khen cho cá nhân, tập thể lao động xuất sắc, chiến sỹ thi đua cơ sở...

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2021 - 2022 và khép lại trong niềm hân hoan của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường. Nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 với nhiều thách thức, nhưng với sự tâm huyết, nỗ lực hết mình của thầy và trò, Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

Nguồn: TTTT - TV

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán