Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9 năm 2022

Sáng ngày 05/11/2022 Trường Cao đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 108 tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành, đại diện cho hơn 274 sinh viên được công nhân tốt nghiệp đợt tháng 9 năm 2022

Sau chặng đường dài nỗ lực học tập và rèn luyện, các tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành đã chính thức đón nhận nghi thức trao bằng tốt nghiệp từ Hiệu trưởng nhà Trường. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại hội trường Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9 năm 2022

Đến tham dự chung vui cùng các tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành có Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà Trường; Thầy ThS. Lê Khắc Toản – Phó hiệu trưởng, cùng với sự có mặt của Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Bộ môn và quý thầy cô giáo Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó chúng ta vui mừng đón tiếp sự tham dự của quý phụ huynh, người thân của tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành.

Hỉnh ảnh tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 9 năm 2022

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành đã hoàn thành chương trình đào tạo với nhiều thành tích xuất sắc. Trong không khí đầy cảm xúc của ngày hôm nay, Thầy muốn nhắn nhủ với các em rằng hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình cho đam mê; có như thế các em mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội theo lý tưởng mà các em từng ấp ủ, hãy giữ cho tâm luôn sáng, trí luôn cao để vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú hơn vốn tri thức của mình. Chúc các em đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai.

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng trường phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

Nhằm động viên khích lệ các sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh đã ra Quyết định khen thưởng cho các thủ khoa của các ngành đào tạo có thành tích cao, trong quá trình học tập và rèn luyện.

Thầy ThS. Lê Khắc Toản - Phó hiệu trưởng trao khen thưởng tại Lễ trao bằng tốt nghiệp

Cũng tại buổi lễ, Thầy Dương Công Đức Phó trưởng phòng - Phụ trách phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho hệ Cao đẳng chính quy tín chỉ của các khóa và điều hành nghi thức khen thưởng và trao Bằng tốt nghiệp.

Thầy ThS. Dương Công Đức - Phó trưởng phòng – Phụ trách Phòng Đào tạo đọc quyết định

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng trường thực hiện nghi thức trao bằng tốt nghiệp, đợt tháng 9 năm 2022 cho các em tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành

Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh xin gửi lời chúc mừng đến các tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường, nơi bạn đã trải qua thời gian học tập, rèn luyện và trưởng thành. Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Nhà trường, tin tưởng rằng các tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng trường chia sẻ thêm về giá trị về bản thân cho các em tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành vừa ra trường

Hiện nay, nhà trường đang nỗ lực tập trung phát triển các ngành nghề đào tạo, đa cấp độ, đa ngành, liên thông đại học, đáp ứng nhu cầu xã hội. Sau khi ra trường nếu các em có thể quay lại trường để tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn. Nhà trường sẽ liên hệ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng để giới thiệu cơ hội việc làm cho các em; và nhà trường sẽ luôn dõi theo những bước đi trên con đường lập thân lập nghiệp của các em đã chọn. Hãy cùng nhau trân trọng và giữ vững sự kết nối ấy, tinh thần ấy, vì Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tươi sáng.

Một lần nữa, xin nhiệt liệt chúc mừng 108 tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành nhận Bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Thầy và tập thể nhà trường rất tự hào về các em! Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, kính chúc quý đại biểu, quý vị khách quý, nhà giáo, viên chức và các em tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại trong niềm hân hoan của các bạn tân Cử nhân thực hành - tân Kỹ sư thực hành; niềm vui của nhà trường, gia đình, bạn bè.

 

Nguồn: TTTT-TV

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán