Tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp nghề Cấp Thoát Nước

Sáng ngày 10/06/2022, Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp hệ trung cấp nghề Cấp Thoát Nước cho 34 học viên tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên - Huyện Càng Long – Trà Vinh.

Tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ:

Về phía Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh tham dự có:

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường; Thầy Nguyễn Đình Đa – Trưởng phòng tổ chức hành chính; Thầy Huỳnh Phi Tuấn Khanh – Trưởng phòng Tuyển sinh – Công tác học sinh sinh viên; Thầy Vương Đức Hải – Giáo đốc Trung tâm Đào tạo Ngành nước miền nam; Thầy Dương Công Đức – Phó trưởng phòng – Phụ trách phòng Đào tạo, cùng với sự có mặt của quý thầy cô đến từ các khoa/ bộ môn của Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh.

Về phía Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên tham dự có:

Ông Nguyễn Hữu Bảo Long - Bí Thư chi bộ - Giám đốc trung tâm, cùng các Thầy, Cô Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên 

Về phía Ban lãnh đạo Trung tâm nước Trà Vinh tham dự có:

Ông Bùi Văn Mừng - Giám đốc Trung tâm nước Trà Vinh

Bên cạnh đó chúng ta vui mừng đón tiếp sự tham dự của quý phụ huynh, quý gia đình, các anh chị bạn bè của 34 học viên đã hoàn thành chương trình hệ trung cấp, ngành cấp thoát nước.

(Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm hiệu trưởng trường phát biểu)

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường đã gửi lời chúc mừng đến 34 học viên, đã hoàn thành chương trình đào tạo với nhiều thành tích xuất sắc, đồng thời nhắn gửi đến 34 học viên: “Hôm nay là một ngày có ý nghĩa đặc biệt, ngày mà các em chính thức bước ra khỏi ngưỡng cửa học đường để bước đi trên con đường mới với nhiều hoài bão, khát vọng cho tương lai; “Tôi cần biết là mình phải biết gì”. Muốn vậy, các em hãy giữ cho tâm luôn sáng, trí luôn cao để vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú hơn vốn tri thức của mình, chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực, cháy hết mình cho đam mê và các em mới có được cuộc sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội. Chúc các em sẽ đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai.

Kết quả đạt được ngày hôm nay sẽ khó có thể có được trọn vẹn nếu như không có những những cống hiến miệt mài và thầm lặng của anh chị trong việc hỗ trợ việc dạy và học của Thầy cô và học sinh, các anh chị đã đóng góp không nhỏ cho thành quả hôm nay.

Thay mặt lãnh đạo trường gửi lời tri ân tới tập thể Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên - Huyện Càng Long – Trà Vinh; Ban lãnh đạo Trung tâm nước Trà Vinh, doanh nghiệp đối tác đồng hành của Nhà trường.

Tôi chân thành cảm ơn quí vị đã sắp xếp thời gian quí báu đến dự Lễ trao bằng tốt nghiệp hôm nay và cũng hân hạnh được giới thiệu đến quí vị thành quả đào tạo của nhà trường. Tôi mong rằng quí vị sẽ tiếp tục đồng hành với nhà trường thời gian tới và tin rằng quí vị có thể tuyển được những người phù hợp với công ty, doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hữu Bảo Long - Bí Thư chi bộ - Giám đốc trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên phát biểu tại buổi lễ

Sau những năm miệt mài đèn sách, thì ngày hôm nay các anh, chị đã được ném trái ngọt mà mình đã gieo. học tập nghiêm túc, trao dồi kỹ năng của các anh, chị học viên là những hành trang vững chắc cho bước đường lập nghiệp của bản thân; trân trọng và vinh danh những thành quả đó, chúc anh, chị sức khỏe và thật nhiều hạnh phúc.

Nhà trường đã ghi nhận thành tích và trao bằng khen, phần thưởng cho 2 học viên đã đạt thành tích thủ khoa của khóa học.

Học viên nhận khen thưởng

Cũng tại buổi lễ, đại diện Trường Thầy Dương Công Đức – Phó trưởng phòng – Phụ trách Phòng Đào tạo lên đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp cho hệ Trung cấp của khóa 2019, điều hành nghi thức trao bằng và Quyết định khen thưởng học sinh đã đạt thành tích thủ khoa của khóa học.

Thầy Dương Công Đức - Phó trưởng phòng – Phụ trách Phòng Đào tạo đọc quyết định

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm hiệu trưởng trường trao bằng tốt nghiệp

Lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại trong niềm hân hoan của 34 bạn học viên, niềm vui của nhà trường, gia đình, bạn bè.

 

Đưa tin: TTTT-TV

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán