Tổ chức thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản 21/07/2017

Ngày 21/7/2017 Trường Cao đẳng Xây dựng Thành Phố Hồ Chí Minh (CĐXD số 2) phối hợp với Sở Xây dựng Bà Rịa Vũng Tàu tổ chức thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề môi giới Bất động sản cho người hành nghề Môi giới và các Hội Viên HMG.BĐSVN tại Tỉnh Vũng Tàu. Đợt tổ chức có gần 50 thí sinh dự thi tập trung chủ yếu của sàn giao dịch Bất động sản DIC.


Từ khi Thông tư số 11/2015/TT-BXD có hiệu lực đến nay, Trường liên tục tổ chức thi sát hạch cho các Sở Xây dựng Bình Dương, Vũng Tàu, Cần Thơ và các
Sở Xây Dựng khác (do không đủ số lượng cùng tổ chức tập trung). Điều thú vị là đợt tổ chức này được nhìn thấy sự thành công của cựu sinh viên trường, anh Phạm Văn Quyền từng là sinh viên ngành Xây dựng dân dụng khoá 2003 hiện là Phó tổng giám đốc sàn, dù trái ngành nhưng lĩnh vực nghề nghiệp này được bổ trợ rất nhiều từ những kiến thức mà anh Quyền đã theo học tại Trường. Trường sẽ tiếp tục tổ chức các đợt thi để đóng góp cho xã hội đội ngũ hành nghề chuyên nghiệp, chính quy, xóa bỏ quan niệm "cò đất" và hy vọng rằng trên hành trình này sẽ tiếp tục gặp thêm các gương mặt thành công từ cựu sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.


Trước đó, ngày 14/7/2017 Trường cùng sở Xây dựng tỉnh Bình Dương và Cục hoạt động xây dựng – Bộ Xây dựng cũng tổ chức Hội nghị tập huấn Nghị định số 42/2017/NĐCP và Nghị định số 53 /2017/NĐCP của Chính phủ cho cán bộ công chức Tỉnh. Ngày 29/7/2017 diễn ra kỳ thi cấp cấp chứng chỉ Hoạt động Xây dựng cho người hành nghề Xây dựng. Ngày 24/8/2017 tổ chức thi sát hạch cấp chứng chỉ hành nghề Môi giới Bất động sản tại Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

Trung Tâm Hướng Nghiệp & Dịch vụ Đào tạo

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán