Toạ đàm hướng nghiệp, giao lưu cựu sinh viên thành đạt

HCMCC- Thực hiện kế hoạch số 793/KH-CDXD ngày 30/9/2022 của Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh về việc Tổ chức toạ đàm hướng nghiệp giao lưu sinh viên thành đạt; Đồng thời hướng tới mục tiêu tạo cơ hội việc làm cho sinh viên khi ra trường, ngày 04/10 và 05/10/2022, Nhà trường đã tổ chức Toạ đàm hướng nghiệp, giao lưu cựu sinh viên thành đạt. Buổi toạ đàm thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Nhà trường với nhiều thông tin, kỹ năng hữu ích được các nhà tuyển dụng là cựu sinh viên đại diện cho Doanh nghiệp chia sẻ.

Chương trình văn nghệ chào mừng Toạ đàm  

Tham dự buổi toạ đàm:

Về phía khách mời có Ông Nguyễn Khắc Đồng – Tổng giám đốc - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng An Phong; Ông Trần Duy Hải - Giám đốc công ty cổ phần XD Trần Thịnh Phát; Ông Phan Hữu Thuận - Giám đốc Công Ty TNHH Tu vấn luật và phát triển Bất động sản Việt ASIA; Ông Đỗ Văn Xuân - Giám đốc Công Ty TNHH Tư vấn XD DV TM Dũng Phát; Ông Nguyễn Đình Ngân - Giám đốc Công Ty TNHH kiến trúc XD Nội thất An Phú; Ông Trần Minh Việt - Chỉ huy trưởng công trình - Công ty DV Y tế và XD Nhất Việt; Ông Nguyễn Đức Dương CBKT - Trung tâm đo đạc TP.HCM; Ông Phạm Kim Long - CBKT tổng công ty XD công trình hàng không ACC; 

Ông Huỳnh Văn Lâm - Tổng giám đốc - Công Ty Cổ Phần Cấp thoát nước Bình Phước; Ông Lê Duy Tuyển – Giám đốc Công Ty TNHH TM và DV Xây dựng và sàn sơn phát; Bà Trúc Nguyễn - CV tuyển dụng nhân sự của công ty TNHH Mitek Việt Nam; Ông Lê Hồng Vương - Trưởng phòng kinh doanh - Công ty Kỹ thuật Thương mại Dịch vụ Điện Nam; Bà Nguyễn Thị Thơm - Phó Giám đốc - Công ty cổ phần Kiểm định XD Bắc Nam; Bà Phạm Thị Ngọc Đào - Giám sát QS dự án của công ty Mizuki; Ông Trịnh Phong Hào - Founder người sáng lập công ty TNHH Design & Buid Kiến Phong.

⇒ Về phía Trường Cao đẳng Xây Dựng thành phố Hồ Chí Minh có:

Thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường

Thầy. Lê Khắc Toản – Phó hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo và lãnh đạo các đơn vị và đông đảo sinh viên trong trường.

Lãnh đạo Nhà trường, chào mừng Cựu sinh viên, công ty Doanh nghiệp đã đồng hành cùng Nhà trường trong buổi toạ đàm lần này. Lãnh đạo trường cũng nhấn mạnh tới vai trò của hoạt động khởi nghiệp của sinh viên. Thời gian qua, Nhà trường đã có điều chỉnh trong chương trình đào tạo với việc đưa ngành nghề, nghề nghiệp trọng điểm để Khởi nghiệp lồng vào nội dung và nhiều chuyên đề học tập cho sinh viên năm cuối. Bằng nhiều nỗ lực trong hoạt động định hướng khởi nghiệp, sinh viên Nhà trường đã có sự chuyển biến tích cực trong tư duy cũng như tinh thần chủ động tìm kiếm việc làm. Phần đông sinh viên của Trường đã tìm được việc làm phù hợp, thu nhập xứng đáng sau khi tốt nghiệp; nhiều em ngay từ trong quá trình học đã được các doanh nghiệp tuyển dụng vào làm việc.

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu 04/10/2022

Thầy ThS. Lê Khắc Toản – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu 05/10/2022

Ông Nguyễn Khắc Đồng – Tổng giám đốc - Công Ty Cổ Phần Xây Dựng An Phong chia sẻ

Trước khi vào nội dung của buổi toạ đàm, đại diện khách mời đã có phần giới thiệu về công ty của mình và môi trường văn hoá, làm việc của các công ty mình.

Ông Huỳnh Văn Lâm - Tổng giám đốc - Công Ty Cổ Phần Cấp thoát nước Bình Phước

Trong nội dung của buổi toạ đàm, phía anh chị cựu sinh viên đã giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên quan tâm tới việc làm tại các công ty đang hoạt động liên quan đến ngành nghề mình đang theo học như: xây dựng, kiến trúc, thiết kế nội thất, quản lý xây dựng, giao thông, quản trị kinh doanh, quản trị kinh doanh bất động sản, quản lý tòa nhà, vật liệu xây dựng, cấp thoát nước, trắc địa…Việc đào tạo đối với những bạn trẻ chưa có kinh nghiệm làm việc, cách xây dựng một CV đúng và thuyết phục…

Sinh viên được các Doanh nghiệp mời tham vấn về mục tiêu của mình

Buổi toạ đàm là một hoạt động hữu ích đối với các bạn sinh viên HCMCC quan tâm tới vấn đề hướng nghiệp và tìm kiếm việc làm; là cơ hội giúp các bạn tiếp cận với các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng; trang bị cho các bạn những kiến thức, kỹ năng để có thể tự tin trong việc tìm kiếm các cơ hội việc làm phù hợp trong tương lai.

Sinh viên có câu hỏi hay nhất được nhận quà tại buổi Toạ đàm

 

Đưa tin: TTTT - TV

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán