Giải pháp nào để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực quản lý các khu chung cư.

Công ty quản lý khu chung cư cần xác định chất lượng nguồn nhân lực quyết định đến chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà. Để có đội ngũ lao động chất lượng cung cấp dịch vụ chất lượng cao, công ty quản lý tòa nhà cần quan tâm đến:

- Tuyển dụng nhân sự: Cần xây dựng quy trình tuyển dụng khoa học, nhà quản trị cần đưa ra hệ thống các yêu cầu đối với mỗi vị trí, khi tuyển dụng cần kiểm tra các kỹ năng đầy đủ để đảm bảo người lao động có trình độ phù hợp công việc và với yêu cầu đề ra. Nên tuyển dụng song song với quá trình đào tạo chuyên ngành trong trường học để ứng viên có điều kiện vừa học lý thuyết vửa học thực hành.

- Đào tạo nhân sự: Cũng như các ngành nghề khác, công việc quản lý tòa nhà luôn có sự biến đổi theo thời gian công nghệ, cách thức thực hiện, phương tiện thực hiện. Hoạt động đào tạo không chỉ dừng lại ở đào tạo nghiệp vụ mà còn đào tạo cả các kỹ năng mềm, như: kỹ năng giao tiếp khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề, thái độ ứng xử…

- Đãi ngộ nhân sự: Mức lương của nhân viên có sức hấp dẫn, thu hút. Đặc biệt, trong quá trình đào tạo nhân sự hoặc vửa học – vừa làm mà có thu nhập tương xứng thì người lao động rất tâm huyết và gắn bó lâu dài với tổ chức hơn.

Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành Phố Hồ Chí Minh là nơi có chương trình đào tạo chuyên ngành Quản lý tòa nhà mang đến giải pháp tổng thể giúp các cán bộ quản lý vận hành tòa nhà chung cư và văn phòng ứng dụng quy trình quản lý vào thực tế, phù hợp với từng vị trí trong công tác quản lý tòa nhà chung cư và văn phòng với các mục tiêu chính.

 

 

Khoa Xây dựng

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán