Năm Lý Do Chọn Học Ngành Trắc Đia Công Trình

Trắc địa là ngành khoa học về lĩnh vực đo đạc, khảo sát bề mặt của trái đất, tính toán và xử lý số liệu thu thập thông qua các phép đo trực tiếp hay gián tiếp, thành lập các loại bản đồ mặt đất nhằm phục vụ nghiên cứu khoa học của các ngành kinh tế khác nhau.

Đặc biệt trong ngành xây dựng Trắc địa có mặt để tham gia  ở các công đoạn từ Khảo sát – Thiết kế - Thi công – Nghiệm thu – Khai thác và sử dụng công trình.

Với phương châm đào tạo Kỹ năng tay nghề đi đôi với thực hành – Kiến thức chuyên môn là nền tảng, Trường HCMCC đã thiết kế chương trình đào tạo bám sát yêu cầu thực tế của doanh nghiệp và đơn vị tuyển dụng đồng thời có những chế độ ưu đãi cho sinh viên học tập tại HCMCC.

Một là: Chương trình đào tạo sát với thực tế: Ngành Trắc địa Công trình tại HCMCC tập trung vào việc kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Sinh viên được thực hành và thực tập trên nhiều loại máy đo hiện đại, nội dung bài tập được thiết kế sát với thực tế thi công trên công trường. Điều này giúp sinh viên có kiến thức và kỹ năng thực tế, sẵn sàng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Hai là: Tại HCMCC ngành Trắc địa Công trình là ngành học được ưu đãi lên đến 70% học phí của toàn khoá học chính thức theo thiết kế chương trình đào tạo (2023 – 2025). Thời gian học tập nhanh chóng, chỉ kéo dài 2 năm rất phù hợp với những sinh viên có điều kiện kinh tế khó khăn.

Ba là: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Tại HCMCC có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong công việc. Sự hướng dẫn và hỗ trợ từ giảng viên giúp sinh viên nắm vững kiến thức và phát triển kỹ năng tay nghề và sinh viên có cơ hội học hỏi từ những người có kinh nghiệm thực tế tronh lĩnh vực Trắc địa Công trình.

Bốn là: Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Trường HCMCC nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức, với cơ sở vật chất hiện đại, bạn sẽ được cung cấp một môi trường học tập năng động, thuận lợi, ký túc xá  khang trang sạch sẽ  và yên tĩnh đáp ứng 100% nhu cầu của sinh viên.

Phòng học lý thuyết và thực hành được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo sinh viên được học tập và thực hành trong môi trường chuyên nghiệp, sinh viên được tiếp cận với các thiết bị đo đạc và phần mềm trắc địa mới nhất, giúp nâng cao khả năng làm việc và sử dụng công nghệ trong ngành.

Năm là: Liên kết xét tuyển liên thông đại học: Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Trường HCMCC được xét tuyển liên thông vào các trường đại học có chuyên ngành liên quan như Trắc địa, Bản đồ, Quản lý Đất đai và các trường có đào tạo chuyên ngành gần để nâng cao trình độ và mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các khóa học cao cấp và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực trắc địa.

Tóm lại, việc chọn học ngành Trắc địa Công trình tại HCMCC mang lại nhiều lợi ích như Chương trình học sát với thực tế, mức ưu đãi học phí đến 70% , có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, liên kết xét tuyển liên thông đại học và cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Đây là những lý do hấp dẫn để lựa chọn học ngành Trắc địa Công trình tại HCMCC và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Trắc địa Công trình.

Để hiểu rõ công việc của Trắc địa Công trình và đăng ký xét tuyển hãy ghé trang tuyển sinh của Cao đẳng xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tại https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/dang-ky-ho-so.html  để tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích khác, hoặc gọi đến số điện thoại tư vấn chuyên môn 0988540470 (ĐT DĐ và Zalo) – Thầy Nguyễn Thế Thiêm …để được tư vấn chi tiết hơn.

 

 

Khoa Xây dựng

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán