Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn?

Học ngành Trắc địa Công trình tại HCMCC là một lựa chọn hợp lý và đáng quan tâm đối với những bạn có sở thích đam mê về Kỹ thuật. Lý do chính để chọn học ngành này bao gồm sự kết hợp giữa kiến thức khoa học Kỹ thuật Xây dựng và Kỹ thuật Trắc địa, cùng với vai trò quan trọng trong quy trình thiết kế, xây dựng và quản lý các công trình. Hơn nữa, ngành Trắc địa Công trình cung cấp nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn và làm được trong nhiều lĩnh vực Kinh tế - Xã hội, Tư nhân – Nhà Nước, Đặc biệt trong ngành xây dựng Trắc địa có mặt để tham gia  ở các công đoạn từ Khảo sát – Thiết kế - Thi công – Nghiệm thu – Khai thác và sử dụng công trình. Đảm bảo mức thu nhập ổn định và sự nghiệp bền vững.

Các yếu tố chính giúp bạn quyết định lựa chọn

1. Kỹ sư trắc địa có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực công việc khác nhau như lĩnh vực Xây dựng công trình, lĩnh vực Quản lý đất đai, …..cụ thể như:

- CB Kỹ thuật phụ trách công tác Trắc đạc trên công trường

- CB Kỹ thuật tại các đơn vị khảo sát – thiết kế

- CB KT tại các DN về đo đạc bản đồ, các DN dịch vụ địa chính nhà đất

- CB KT tại các doanh nghiệp về đầu tư, phát triển bất động sản

- Nhân viên phòng Tài nguyên môi trường , phòng QL ĐT…

- Chuyên viên về địa chính – nhà đất tại UBND cấp Phường, xã, Thị trấn…

2. Thời gian đào tạo hợp lý, chỉ trong 2 năm, người học nhanh chóng hoàn tất chương trình, sớm tham gia làm việc đúng chuyên ngành với mức thu nhập hấp dẫn. Sinh viên được thực hành trên nhiều loại máy đo hiện đại tại trường và doanh nghiệp. Tỷ lệ thực hành trên 60%, nội dung bài học, bài tập thực hành bám sát thực tiễn. Phương châm đào tạo thiên về kỹ năng tay nghề: “Học phải đi đôi với hành - Trăm hay không bằng tay quen!

3. Tại HCMCC ngành Trắc địa Công trình là ngành học được Nhà nước hỗ trợ học phí lên đến 70% học phí của toàn khoá học. Được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp.

4. Liên kết xét tuyển liên thông đại học: Sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Trường HCMCC được xét tuyển liên thông vào các trường đại học có chuyên ngành liên quan như Trắc địa, Bản đồ, Quản lý Đất đai và các trường có đào tạo chuyên ngành gần để nâng cao trình độ và mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Điều này giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với các khóa học cao cấp và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực trắc địa.

Tóm lại, Bạn quyết định lựa chọn học ngành Trắc địa Công trình tại HCMCC” mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Vậy “BẠN CÒN BĂN KHOĂN LỰA CHỌN” gì nữa! Hãy nhanh nhanh đăng ký xét tuyển và nộp hồ sơ để hoàn tất thủ tục ban đầu. Quyết định và lựa chọn sáng suốt ban đầu là chìa khóa thành công sự nghiệp tương lai của bạn.

Để hiểu rõ công việc của Trắc địa Công trình và đăng ký xét tuyển hãy ghé trang tuyển sinh của Cao đẳng xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tại https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/dang-ky-ho-so.html  để tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích khác, hoặc gọi đến số điện thoại tư vấn chuyên môn 0988540470 (ĐT DĐ và Zalo) – Thầy Nguyễn Thế Thiêm …để được tư vấn chi tiết hơn.

 

 

 

Khoa Xây dựng

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán