Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (HCMCC) xúc tiến hợp tác với Công ty Knauf Gypsum

Ngay từ những ngày đầu thành lập (1976), Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.HCM đã xác định HCMCC chính là nơi nuôi dưỡng và sản sinh ra thế hệ trẻ tài năng, có tri thức và sẵn sàng đóng góp trí tuệ vào sự phát triển chung của xã hội. Trên cơ sở đó, Nhà trường luôn tìm kiếm và duy trì kết nối với doanh nghiệp để các chương trình đào tạo của trường, đặc biệt là ngành Công nghệ kỹ thuật Vật liệu xây dựng, luôn đảm bảo tính thực tiễn, sinh viên có thể dễ dàng tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Tiếp tục duy trì và phát huy kết quả đạt được, ngày 11/7/2023, đoàn công tác Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.HCM do Thạc sĩ Nguyễn Bá Khiêm – Hiệu trưởng – dẫn đầu đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH Knauf Gypsum Việt Nam (thuộc Tập đoàn Knauf – CHLB Đức) để thống nhất các nội dung hợp tác trong đào tạo nguồn nhân lực giai đoạn 03 năm tới (2023-2025).

Đón tiếp đoàn công tác HCMCC về phía Công ty Knauf có:

+ Ông Trần Thanh Sang – Tổng Giám đốc

+ Ông Phan Minh –  Giám đốc thương mại

+ Ông Nguyễn Hữu Mỡi – Giám đốc nhân sự

Cùng các trưởng phòng và quản lý của Công ty TNHH Knauf Gypsum Việt Nam.

Đai diện Knauf đã hân hoan chào đón đoàn công tác HCMCC và giới thiệu sơ lược về quá trình thành lập, lịch sử phát triển của Tập đoàn Knauf toàn cầu cũng như Công ty Knauf Gypsum Việt nam.

Thạc sĩ Nguyễn Bá Khiêm – Hiệu trưởng – trân trọng cảm ơn Công ty Knauf đã có sự đón tiếp trọng thị dành cho HCMCC. Thầy Nguyễn Bá Khiêm đã cung cấp cho Quý Công ty các thông tin chủ yếu, quan trọng và các thế mạnh của Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.HCM. Bên cạnh đó, Thầy Nguyễn Bá Khiêm cũng đã nêu bật các nội dung cũng như lĩnh vực mà hai bên có thể hợp tác trong thời gian sắp tới.

Kết thúc buổi làm việc thành công tốt đẹp, các bên đã cùng thống nhất sẽ tiến hành ký kết hợp tác (MoU) vào trung tuần tháng 8/2023 với các nội dung hợp tác chính như hoạt động đào tạo nguồn nhân lực; hoạt động chuyển giao khoa học công nghệ, ứng dụng vào thực tiễn sản xuất; hoạt động quảng bá thương hiệu; tài trợ học bổng và chia sẻ các hoạt động xã hội, cộng đồng.

 

BM VLXD

 

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán