Bảo vệ đồ án tốt nghiệp đợt tháng 1/2024

Xuyên suốt các ngày từ 15/01/2024 đến 19/01/2024 Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM tổ chức Lễ bảo Vệ Tốt Nghiệp đợt tháng 10/2023 với 13 Hội Đồng cho 341 bạn sinh viên Khóa 2021 của các chuyên ngành như: Công Nghệ Kỹ Thuật Công Trình Xây Dựng, Công Nghệ Kỹ Thuật Giao Thông, Quản Lý Xây Dựng, Công Nghệ Kỹ Thuật Vật Liệu Xây Dựng, Công Nghệ Kỹ Thuật Kiến Trúc, Thiết Kế Nội Thất, Cấp Thoát Nước.

 

Sau những tháng ngày học tập, trải nghiệm, tiếp nhận tri thức và sự hướng dẫn từ thầy/cô, các bạn sinh viên đã bảo vệ Đồ án tốt nghiệp thành công mỹ mãn.

Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp là dịp để đánh đánh giá kiến thức và kỹ năng của sinh viên, đồng thời là cơ hội cho sinh viên trình bày sản phẩm đồ án với khối lượng hoàn chỉnh đầu tay của mình, giúp các bạn sinh viên vững vàng hơn trong quá trình làm việc thực tế sau khi tốt nghiệp.

Tại các hội đồng bảo vệ Đồ án tốt nghiệp còn có sự tham gia của nhiều giảng viên phản biện và cũng là doanh nghiệp với nhiều kinh nghiệp thực tế đã làm tăng thêm tính khách quan và chất lượng của các Đồ án được bảo vệ. Qua đó, các bạn sinh viên được đảm bảo chất lượng đầu ra, được đào tạo vững chắc kiến thức, học đi đôi với hành, đáp ứng được nhu cầu thực tiễn từ doanh nghiệp. 

Buổi lễ chính là dấu mốc quan trọng thời sinh viên, đánh dấu hành trình mới, mở ra nhiều cơ hội với vai trò mới và khẳng định năng lực sẵn sàng kết nối với nhà tuyển dụng.

Một lần nữa xin chúc mừng Thầy-Trò Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM đã có đợt Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công tốt đẹp.

 

Nguồn: TS-TT

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ - Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán