Bảo vệ đồ án tốt nghiệp ngành cấp thoát nước

Sáng ngày 21/1/2022, Trung tâm Đào tạo ngành nước Miền Nam Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Bảo vệ tốt nghiệp trực tuyến cho sinh viên 3 em Khóa 2018 và 8 em Khóa 2019 với số lượng đề tài sinh viên đăng ký tham dự là 11 đồ án.

Trong bối cảnh dịch bệnh, trung tâm vẫn tổ chức cho các bạn đi thực tập tốt nghiệp và các giảng viên trong trung tâm vẫn hỗ trợ hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo để các bạn có thể hoàn thành tốt đồ án TN của mình.

Sau 2 tháng nỗ lực, các bạn đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp. Ngày 21/1/2022 trường đã tiến hành tổ chức buổi bảo vệ online để đánh giá kiến thức, kỹ năng mà các bạn đã được tiếp nhận trong quá trình học tại trường.

Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp mang ý nghĩa quan trọng với sinh viên, là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức tại giảng đường. Tác phẩm cuối cùng tại trường học thể hiện phần nào năng lực, đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề của sinh viên Ngành Cấp Thoát nước. Trong tình trạng căng thẳng của đợt tái bùng dịch Covid-19, Lễ bảo vệ tốt nghiệp của sinh viên 3 em Khóa 2018 và 8 em Khóa 2019 ngành Ngành Cấp Thoát nước Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh buộc phải chuyển đổi sang hình thức online, mỗi sinh viên có 30 phút trình bày và bảo vệ luận án của mình trước Hội đồng bình xét.

Năm nay, toàn buổi Bảo vệ tốt nghiệp được được tổ chức 1 hội đồng, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong chặng đường về đích do ảnh hưởng dịch bệnh, song thầy và trò Trung tâm Đào tạo ngành nước Miền Nam Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã có một ngày bảo vệ tốt nghiệp sôi nổi, với nhiều công trình thú vị mang tính ứng dụng cao.

Hội đồng bảo vệ cũng đánh giá cao một số đồ án thể hiện sự đầu tư và nghiên cứu sâu sát của sinh viên khi khai thác các yếu tố chuyên môn, tích cực tìm hiểu và trau dồi kiến thức trong và ngoài nước. Đây là một bước phát triển tích cực cần được duy trì và phát huy. Một lần nữa, xin chúc mừng thầy trò Trung tâm Đào tạo ngành nước Miền Nam Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã có một ngày Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công tốt đẹp!

 

Đưa tin: TTTT - TV

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán