Bảo vệ tốt nghiệp đợt tháng 3 năm 2023

Sáng ngày 05/06/2023, Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Bảo vệ tốt nghiệp đợt tháng 3 năm 2023 cho 103 em sinh viên Khóa 2020 của các chuyên ngành:

1. Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng bảo vệ đồ án tốt nghiệp

2. Ngành công nghệ kỹ thuật giao thông

3. Công nghệ kỹ thuật kiến trúc

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật kiến trúc bảo vệ đồ án tốt nghiệp

4. Thiết kế nội thất

Sinh viên ngành thiết kế nội thất bảo vệ đồ án tốt nghiệp

5. Ngành cấp thoát nước

Sinh viên ngành Cấp thoát nước bảo vệ đồ án tốt nghiệp

6. Ngành quản lý xây dựng

Sinh viên ngành Quản lý xây dựng bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Sau 3 tháng nỗ lực, các bạn đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp, ngày 05/6/2023 đến ngày 09/06/2023 trường đã tiến hành tổ chức buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp để đánh giá kiến thức, kỹ năng mà các bạn đã được tiếp nhận trong quá trình học tại trường.

 Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp mang ý nghĩa quan trọng với sinh viên, là thành quả tổng kết sau thời gian dài học tập và tích lũy kiến thức tại giảng đường. Tác phẩm cuối cùng tại trường học thể hiện phần nào năng lực, đam mê và quyết tâm theo đuổi nghề của sinh viên.

 Tại buổi bảo vệ, mỗi sinh viên sẽ trình bày đồ án, giới thiệu sản phẩm, chương trình và trả lời câu hỏi phản biện của Hội đồng bảo vệ trong giới hạn tối đa 10 phút trình bày và 15 phút để hỏi và trả lời. Nhiều sinh viên có kỹ năng thuyết trình tốt, trả lời trọng tâm vào các vấn đề được đặt ra của đề tài. Các bạn sinh viên nhận được nhiều lời đánh giá, nhận xét, góp ý và những lời chúc, những lời chia sẻ tâm huyết từ các thầy cô trong hội đồng chấm đồ án tốt nghiệp.

 Lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh là một bước quan trọng để đánh giá năng lực của sinh viên được thể hiện thông qua kết quả học tập và chỉ ra sự phát triển của mỗi sinh viên trong suốt quá trình học tập tại trường. Nó cũng là một cơ hội để sinh viên trình bày kết quả học tập và rèn luyện của mình, đây cũng là dịp đưa ra phát minh mới để đánh giá những ý tưởng và phát triển các kỹ năng giải quyết tình huống một cách chuyên nghiệp, đồng thời chuẩn bị cho sự nghiệp, tương lai sau khi ra trường.

 Năm nay, tổ chức đợt tháng 3 năm 2023, Bảo vệ tốt nghiệp được được tổ chức 9 Hội đồng, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong chặng đường về đích, song thầy/cô và trò 6 chuyên ngành đào tạo của Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã có một đợt bảo vệ tốt nghiệp sôi nổi, với nhiều công trình thú vị mang tính ứng dụng cao.

 Hội đồng bảo vệ cũng đánh giá cao một số đồ án thể hiện sự đầu tư và nghiên cứu sâu sát của sinh viên khi khai thác các yếu tố chuyên môn, tích cực tìm hiểu và trau dồi kiến thức trong và ngoài nước. Mong rằng sau khi tốt nghiệp các bạn có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng mà các thầy cô đã truyền đạt để ứng dụng vào công việc vào cuộc sống, để trở thành những công dân có ích cho gia đình và xã hội.

 Một lần nữa, xin chúc mừng thầy trò Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã có một đợt Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp thành công tốt đẹp!

 

Đưa tin: TTTT – TV

 

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán