Buổi Gặp Mặt Giữa Bcons Services Và Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP. HCM

Vào sáng ngày 27/7/2024, Đại diện Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM đã có buổi làm việc hiệu quả với Công ty Cổ phần Dịch vụ Bcons tại trụ sở chính của Công ty - Tòa nhà Văn phòng Bcons Tower I (Quận Bình Thạnh, TP.HCM). Buổi làm việc này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa hai bên sau lễ ký kết hợp tác chính thức diễn ra vào ngày 14/06/2024.

 

Trọng tâm của buổi làm việc xoay quanh việc triển khai thỏa thuận hợp tác và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên và giảng viên của trường tham gia vào Chương trình Lưu chuyển Giáo dục Nghề nghiệp ASEAN - Hàn Quốc. Đây là một dự án đầy tiềm năng do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ, nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trong khu vực ASEAN và thu hẹp khoảng cách cung cầu kỹ năng nghề.

Ban lãnh đạo Công ty Bcons Service

 

Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM tự hào là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia vào dự án này với chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Công trình Xây dựng. Nhà trường tin tưởng rằng sự hợp tác với Bcons - một trong những tập đoàn xây dựng và bất động sản hàng đầu Việt Nam sẽ mở ra cơ hội quý báu cho sinh viên được tiếp cận với công nghệ tiên tiến, quy trình làm việc chuyên nghiệp và môi trường thực tế tại các dự án của Bcons.

 

Đại diện Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM, Cô Phạm Thị Lê Vân - Trưởng Phòng Khoa học Hợp tác Quốc tế, đã bày tỏ sự tin tưởng vào năng lực và kinh nghiệm của Bcons trong lĩnh vực thiết kế, thi công và quản lý dự án nhà cao tầng. Nhà trường hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho cả sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề trong lĩnh vực xây dựng của Việt Nam.

Đại diện Ban lãnh đạo Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM

 

Bcons Service, đại diện cho Tập đoàn Bcons, cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên và giảng viên của trường tham gia thực tế vào các dự án, từ giai đoạn thi công móng, cọc đến kết cấu phần thân và hoàn thiện dự án. Sinh viên và giảng viên sẽ có cơ hội làm việc trực tiếp với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Bcons, học hỏi và áp dụng kiến thức vào thực tiễn. Bên cạnh đó, Bcons cũng sẽ chia sẻ những công nghệ tiên tiến mà tập đoàn đang ứng dụng vào công tác thiết kế, thi công và quản lý dự án như BIM (Building Information Modeling), Naviswork…

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở của hai bên

 

Buổi làm việc diễn ra trong không khí cởi mở và tích cực, thể hiện sự quyết tâm và kỳ vọng của cả hai bên vào sự thành công của mối quan hệ hợp tác này. Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM tin rằng sự hợp tác này sẽ không chỉ đóng góp vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành xây dựng mà còn là một điển hình cho sự hợp tác hiệu quả giữa doanh nghiệp và nhà trường.

Hai bên chụp hình lưu niệm trong buổi gặp mặt

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán