Buổi làm việc với Trường Cao Đẳng Nghề Ninh Thuận

Sáng ngày 14/03/2019, Lãnh đạo Nhà trường đã có buổi tiếp và làm việc với Ban giám hiệu Trường Cao Đẳng nghề Ninh Thuận để bàn về phương hướng hợp tác đào tạo giữa 2 cơ quan.

Về phía Nhà trường, có thầy PGS.TS. Lê Anh Đức - Hiệu trưởng, thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch Hội đồng Trường; thầy Lê Khắc Toản - Trưởng phòng Đào tạo, thầy Nguyễn Khánh Duy - Trưởng khoa Kiến trúc; cô Nguyễn Lan Phương - Phó trưởng Khoa Kiến trúc;
Về phía Trường Cao Đẳng Nghề Ninh Thuận gồm có các ông: Thầy Phan Nguyễn Anh Quốc - Phó Hiệu trưởng phụ trách và thầy Phan Vĩnh An - Trưởng phòng Đào tạo.

Hai bên đã đi đến thống nhất về chủ trương hợp tác Đào tạo trong các ngành Kiến trúc và Xây dựng đồng thời Nhà trường sẽ hổ trợ Trường Cao Đẳng Nghề Ninh Thuận trọng việc đánh giá kỹ năng nghề xây dựng quốc gia và chương trình Công nghệ xây dựng Nhật Bản và giao các phòng ban xúc tiến các thủ tục cần thiết để đi đến ký kết biên bản ghi nhớ và hoàn tất các thủ tục pháp lý để có thể tuyển sinh trong thời gian sắp tới.

 

Khoa kiên trúc

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán