Chào đón tân sinh viên khóa 2018 nhập học

Hân hoan chào mừng các tân sinh viên chính thức bước vào “Xây dựng tương lại cho chúng ta” – Trường Cao Đẳng Xây Dựng Tp. HCM, Chào đón tân sinh viên khóa 2018. Thời gian tập trung bắt đầu vào lúc 7h00 đến 10h00 ngày 4/09/2018, tại Địa chỉ, số 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức.

Thay cho lời chào, lời chúc mừng, cũng như lời động viên chia sẻ của tập thể thầy cô Trường Cao Đẳng Xây Dựng Tp. HCM gửi đến tất cả sinh viên khóa 2018, mong cho các tân sinh viên sẽ hòa nhập tốt hơn tại môi trường học tập mới, có thêm niềm tin và quyết tâm để đạt kết quả tốt nhất trong học tập. Nhà trường sẽ mời các chuyên gia, giảng viên cao cấp trao đổi với sinh viên về các kỹ năng hữu ích nhằm tạo động lực, truyền lửa và định hướng mục tiêu và chắp cánh ước mơ cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện, trang bị phương pháp học tập hiệu quả khi theo học tại Trường.

Trong đợt này, nhà trường dự kiến sẽ đón tiếp hơn 1.200 Tân sinh viên đến nhập học. Buổi chào đón tân sinh viên khóa 2018 nhập học diễn ra thuận lợi như những gì đã chuẩn bị. Các tân sinh viên khóa 2018 sẽ có được những hành trang đầu tiên khi bước chân vào cổng Trường Cao Đẳng Xây Dựng Tp. HCM với sự tự tin và phấn khởi cho một tương lai tươi sáng.

TTTT-TV

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán