Chào đón tân sinh viên khóa 2023

Mỗi năm một lần,Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM rất vinh dự và tự hào khi được hân hoan chào đón các bạn - một thế hệ sinh viên mới đầy triển vọng và sẽ phát triển không ngừng trong tương lai. Nhằm giúp xua tan những bỡ ngỡ những ngày đầu nhập học và giúp các bạn Tân Sinh Viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu về ngành, về Trường; hòa nhập vào không khí học tập năng động và sáng tạo, tăng cường kết nối giữa Thầy-Trò và các bạn sinh viên với nhau.

Sáng ngày 11/9/2023, Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2023. Đến dự có Thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; Thầy ThS. Lê Khắc Toản – Phó hiệu trưởng và cùng thầy cô giáo của các Khoa, Bộ môn, Phòng, Ban, Trung tâm, các đơn vị trực thuộc Trường và đặc biệt là sự có mặt hơn 500 tân sinh viên khóa 2023

Toàn cảnh chương trình đón tân sinh viên khóa 2023 của Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi đón tân sinh viên Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng cho biết đến thời điểm này đã có trên 500 sinh viên khóa 2023 trúng tuyển vào Trường. Với phương châm hoạt động “Mang đến cơ hội học tập chất lượng cho cộng đồng”, Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh xác định giá trị cốt lõi với 06 chữ “Tận tâm - Sáng tạo - Thân thiện” lãnh đạo nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên được học tập, rèn luyện, phát triển.

Niềm vui xen lẫn với cảm giác hồi hộp về môi trường học tập mới, thầy cô mới, bạn bè mới thể hiện rõ trên những khuôn mặt rạng ngời của các tân sinh viên. Từ đây, các bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, cuộc sống tự lập khi không có sự hỗ trợ bên cạnh của gia đình. Hi vọng, các tân sinh viên khóa 2023 sẽ nổ lực, phấn đấu học tập để gặt hái được kết quả cao trong những năm học tập, rèn luyện dưới mái Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm – Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu chào đón các bạn tân sinh viên khóa 2023

Nhóm nhảy Be Dancer

Tiết mục Tàu anh qua núi của bạn Tân Sinh Viên Phương Vy

Tiết mục văn nghệ của cựu sinh viên trường 

Tình ca người đi biển - Ca sĩ Ngọc Phụng

Thế sự - Ca sĩ Ngọc Phụng

Thay cho lời chào, lời chúc mừng, cũng như lời động viên chia sẻ của tập thể thầy cô Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh gửi đến tất cả sinh viên khóa 2023, mong cho các tân sinh viên sẽ hòa nhập tốt hơn tại môi trường học tập mới, có thêm niềm tin và quyết tâm để đạt kết quả tốt nhất trong học tập. Nhà trường sẽ mời các chuyên gia, giảng viên cao cấp, tận tâm, nhiệt huyết trao đổi với sinh viên về các kỹ năng hữu ích nhằm tạo động lực, truyền lửa và định hướng mục tiêu và chắp cánh ước mơ cho sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện, trang bị phương pháp học tập hiệu quả khi theo học tại Trường.

Trong đợt này, nhà trường dự kiến sẽ đón tiếp hơn 500 Tân sinh viên đến nhập học. Buổi chào đón tân sinh viên khóa 2023 nhập học diễn ra thuận lợi như những gì đã chuẩn bị. Các tân sinh viên khóa 2023 sẽ có được những hành trang đầu tiên khi bước chân vào cổng Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh với sự tự tin và phấn khởi cho một tương lai tươi sáng.

Hi vọng rằng với những ấn tượng đẹp trong ngày chào đón tân sinh viên này sẽ là động lực để các em sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện trong thời gian tới. Xin chúc các em sẽ có một tâm thế vững vàng bước vào năm học mới 2023 – 2024 hân hoan, tràn đầy năng lượng, ý chí, trưởng thành hơn từng ngày trong môi trường mới, trở thành những sinh viên năng động, những con người có ích và thành công với những ước mơ, hoài bão của mình. Chúc các em có những trải nghiệm học tập tuyệt vời tại Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Nguồn: TTTT-TV

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán