Chiếc Bay Vàng 2018 - Nâng tầm nhà thầu Việt

CHIẾC BAY VÀNG 2018 - NÂNG TẦM NHÀ THẦU VIỆT

Cuộc thi Chiếc Bay Vàng 2018 - Nâng tầm nhà thầu Việt đã trở lại mùa thứ 3 tại thị trường miền Đông Nam Bộ và vinh dự được đơn vị đào tạo chuyên nghiệp là Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh bảo trợ về mặt chuyên môn. Đây là sân chơi do Công ty TNHH Siam City Cement Việt Nam - Xi măng INSEE (trước đây là xi măng Holcim) tổ chức dành cho các đội nhà thầu uy tín và tay nghề cao nhằm chứng tỏ năng lực của mình với cộng đồng dân cư tại tỉnh nhà.

Trước đó, Chiếc Bay Vàng 2014 và 2015 được đánh giá là cuộc thi có chất lượng và uy tín dành cho các nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp. Năm 2014, năm đầu tiên diễn ra cuộc thi đã thu hút hơn 1,000 đơn đăng ký từ các đội nhà thầu đến từ 11 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, hơn 23 nhà phân phối và hàng trăm cửa hàng vật liệu xây dựng trong khu vực cũng như đại diện Sở xây dựng địa phương. Nhiều tin tức về Chiếc Bay Vàng 2014 và 2015 được đăng rộng rãi trên các kênh truyền hình địa phương, báo giấy, tạp chí xây dựng, kiến trúc và đời sống cũng như nhiều trang báo mạng khác.

Tại cuộc thi 2018 lần này, nhà thầu xuất sắc giành chiến thắng của Vòng thi cấp tỉnh sẽ vinh dự đại diện cho tỉnh nhà dự thi Vòng chung kết toàn miền Chiếc Bay Vàng 2018 được tổ chức tại Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, các công nhân xuất sắc thuộc nhà thầu của các tỉnh tiến đến vòng chung kết toàn miền sẽ có thêm cơ hội được nhận Chứng chỉ kĩ năng nghề quốc gia do Bộ Lao động TB&XH cấp có giá trị trên toàn quốc và trong khối ASEAN.

Ban Giám Khảo của Chiếc Bay Vàng 2018 bao gồm đại diện: Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động TB&XH), Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (Bộ Xây dựng), Sở Lao động Thương binh và Xã hội các tỉnh, Sở Xây dựng các tỉnh, Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam - Chi nhánh miền Nam và Hiệp hội Công trình xanh Việt Nam. Bên cạnh đó, chương trình còn nhận được tài trợ quà tặng từ nhãn hàng sơn Dulux và đơn vị bảo trợ truyền thông - Báo Thanh Niên cũng đồng hành cùng chuỗi sự kiện Chiếc Bay Vàng năm nay.

BMVL

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán