Chương trình chào đón Tân sinh viên K23 năm 2023, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh

Các bạn Tân sinh viên K23 đã sẵn sàng tiến bước đến ngôi nhà chung Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh chưa nào? Chào mừng các bạn đến với hành trình tri thức mới với bao ước mơ, hoài bão về một tương lai thành công đang chờ đón. Chắc hẳn, trên những con đường nhiều thử thách phía trước mà mỗi sinh viên sẽ phải vượt qua sẽ còn có rất nhiều trải nghiệm thú vị, kiến thức bổ ích được gặt hái và những tài năng sẽ được vun bồi, tỏa sáng tại giảng đường Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh!

Sau khoảng thời gian đăng ký hồ sơ nhập học, nhà trường đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng và quan tâm đến từ tất cả em tân sinh viên. Nhà trường cũng đã nhận rất nhiều phản hồi rằng chưa kịp trả lời cho các bạn, và đến hôm nay nhà trường sẽ bậc mí  cho các bạn về chương trình đón các em tân sinh viên K23 được tổ chức vào sáng thứ 2 ngày 11 tháng 9 năm 2023, đây là cơ hội đầu tiên của các em với bao mong ước và được đồng hành cùng với nhà trường hướng tới tương lai tươi sáng, là bước ngoặc đầu tiên về sự tự lập, tự tin, tự khẳng định minh..

Chương trình chào đón Tân sinh viên khóa 2023 của Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh mang đến rất nhiều bất ngờ mới cho các bạn. Đặc biệt năm nay nhà trường đã mời ca sĩ trẻ Ngọc Phụng, nhóm nhảy hiện đại(CLB Be Dancer) và có sự tham gia giao lưucủa em Phương Vy tân sinh viên lớp 23CKT.

Còn ngại ngần gì nữa mà không chuẩn bị một trang phục dễ thương, thoải mái, dễ vận động để tham gia cùng Chương trình chào đón Tân sinh viên khóa 2023 của Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh!

Hãy tự tin khám phá và ghi lại những hình ảnh đẹp đầu tiên đầy ý nghĩa này nhé!

Đừng quên ngày “đặt lịch” cho cuộc “hẹn hò” đầu tiên - “Chương trình Chào đón Tân sinh viên K23” nhé:

Hẹn gặp các bạn tại sân Trường Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh để cùng nhau “Xây mơ ước, Dựng tương lai” nhé!!!

Địa điểm: Sân Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.

 

Nguồn: TTTT – TV & ĐTN - HSV

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán