Cuộc thi hùng biện tiếng Anh 2021 - HCMCC

Để chào mừng ngày Giải phóng Miền Nam 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5; Tiếp nối thành công của vòng loại Olympic Tiếng Anh được tổ chức ngày 20.3.2021, vòng chung kết – Hùng biện Tiếng Anh (HCMCC English Speaking Contest 2021) hứa hẹn là một cuộc thi đầy kịch tính và vô cùng thú vị.

Hơn cả một cuộc thi nói tiếng Anh, đây là cơ hội để các sinh viên Xây dựng làm quen và hoàn thiện kỹ năng thuyết trình, tranh luận, thể hiện tư duy sáng tạo cũng như rèn luyện sự tự tin trước đám đông.

Chia sẻ mục đích và lý do Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM tổ chức cuộc thi HCMCC English Speaking Contest 2021Thạc sĩ Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng  Nhà trường nói “Cao đẳng Xây dựng TP. HCM hướng tới mục tiêu  tạo một sân chơi tri thức lành mạnh và thú vị cho tất cả sinh viên trường Xây dựng, với mong muốn giúp các em có cơ hội giao lưu học hỏi và rèn luyện kỹ năng tranh biện cũng như nói chuyện trước công chúng nhằm hướng tới việc kiến tạo sinh viên Xây dựng tự tin khi ra trường . Đó là mục tiêu hàng đầu của trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM”.

Đến tham gia cổ vũ cho cuộc thi là sinh viên của các khóa học, các em đã rất nhiệt tình và sôi nổi. Cùng với phần tranh tài đầy hào hứng và nhiệt huyết của các thí sinh đã góp phần vào sự thành công của cuộc thi.

Giải nhất đã thuộc về cô gái có mái tóc hoe vàng xinh xắn: Trần Thị Yến Nhi, đến từ lớp 19CAV.

Chàng trai hotboy Trần Hữu Thắng  của lớp 20CKT2 đã xuất sắc dành giải nhì của cuộc thi.

Giải ba của cuộc thi Hùng biện là chàng trai rất ngầu Nguyễn Mạnh Duy đến từ lớp điện công nghiệp 20CĐCN.

Còn lại là các giải khuyến khích giành cho các em Trần Thị Hoài Thu của lớp 19CAV và Nguyễn Trần Ngân Linh đế từ lớp 20CKTruc.

Ngoài những giải thưởng do Ban tổ chức là Khoa KHCB đã chuẩn bị, Cô Võ Thị Thanh Loan, Phụ trách TTNN & Tin học cũng đã trao 2 giải thưởng đặc biệt là 2 suất học bổng học tiếng Nhật + tiếng Hoa cho 2 em đạt giải nhất và nhì.

Cô Phạm Thi Cẩm Lệ - Trưởng Khoa KHCB cũng đã trao 2 phần thưởng siêu dễ thương cho 2 em thể hiện kỹ năng mềm tốt nhất trong bài thi hùng biện của mình đó là em Trần Thị Yến Nhi và Trần Hữu Thắng

Các nhà tài trợ Thầy Lê Khắc Toản – Trưởng Phòng đào tạo và Cô Đỗ Thị Xuân Thu – Trưởng Khoa Kinh tế & Quản lý xây dựng cũng đã gửi phần thưởng đến tất cả các em tham gia cuộc thi hùng biện.

Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh đã khép lại với những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ, hứa hẹn những mùa thi tiếp theo.

Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và giúp đỡ của Ban lãnh đạo Nhà trường, đến Ban giám khảo cuộc thi, các Lãnh đạo Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, các Thầy Cô giáo, các nhà tài trợ, và tất cả các sinh viên dã đến ủng hộ và cổ vũ để cuộc thi thành công tốt đẹp.

Nguồn: Khoa cơ bản

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán