Đại hội đại biểu HSV việt nam trường cao đẳng xây dựng thành phố hồ chí minh lần thứ vi, nhiệm kỳ 2023 - 2025

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2025 diễn ra trong ngày 01/7/2023 với sự tham gia của 100 đại biểu chính thức là những hội viên, sinh viên ưu tú đến từ các Liên chi hội, Câu lạc bộ/ Đội/ Nhóm trực thuộc Hội Sinh viên Trường, đại diện cho gần 1000 hội viên, sinh viên đang học tập, nghiên cứu tại Trường.

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2025.

Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên Nhà trường. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Trường lần thứ V (2020 - 2023), xác định mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên trong thời gian tới, đặc biệt là hiệp thương bầu ra Ban chấp hành khóa mới với đầy đủ phẩm chất, năng lực, tâm huyết để lãnh đạo công tác Hội và phong trào sinh viên của nhà trường có bước tiến vượt bậc trong nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Đoàn Vũ Bình Phú - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường khóa V trình bày diễn văn khai mạc.

Đến tham dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của đồng chí Phan Tấn Anh – Phó Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn Tp. HCM; Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh, Trưởng Ban Kiểm tra và đồng chí Lê Thành Bình – Cán bộ Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn Tp. HCM; Phó Chánh Văn phòng Hội Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh.

Về phía Đảng ủy - Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, Đại hội vinh dự được đón tiếp thầy Vũ Sĩ Tuấn – Thường vụ Đảng ủy và thầy Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Đại hội còn có sự tham gia của lãnh đạo các Phòng/Ban chức năng, đại diện chi ủy, ban lãnh đạo các Khoa/Bộ môn/Trung tâm trực thuộc Trường, các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội Cựu chiến binh, Ban Thường vụ Công Đoàn Trường và Ban Thường vụ Đoàn Trường.

Bên cạnh đó Đại hội cũng vui mừng được đón tiếp các đồng chí là nguyên cán bộ Hội các thời kỳ; đại diện cán bộ Hội các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Nhằm tạo sự chuyển biến, linh hoạt và hiện đại hơn về quy trình tổ chức Đại hội, Hội Sinh viên Trường đã ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác tổ chức đại hội. Toàn bộ tài liệu liên quan đều được đăng tải lên ứng dụng Đại hội Hội Sinh viên để đại biểu có thể xem và đóng góp ý kiến.

Hội Sinh viên Trường khóa V đã để lại nhiều dấu ấn, thành tích nổi bật, phát huy tối đa vai trò của tổ chức Hội, là người bạn đồng hành của sinh viên, tạo môi trường thuận lợi giúp sinh viên học tập, rèn luyện kỹ năng, phát huy tư duy sáng tạo, thực hiện trách nhiệm của tuổi trẻ với cộng đồng. Những thành tích và kết quả nổi bật mà Hội Sinh viên Trường đạt được không thể không nhắc như 01 sinh viên nhận giải thưởng Sao Tháng Giêng, hỗ trợ giúp đỡ hơn 200 sinh viên bị kẹt lại Tp. Hồ Chí Minh trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 cẳng thẳng, …

Đại hội đã hiệp thương bầu ra Ban chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam Trường khóa VI gồm 11 đồng chí đủ năng lực, trình độ để hoàn thành sứ mệnh, nhiệm vụ chính trị của Hội và phong trào sinh viên trong giai đoạn 2023 - 2025 và 03 đồng chí hội viên, sinh viên tiêu biểu đại diện cho Hội Sinh viên Việt Nam Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh tham dự Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Ban Chấp hành khóa VI ra mắt Đại hội.

Tại Đại hội, thầy Vũ Sĩ Tuấn – Thường vụ Đảng ủy Trường, đã chúc mừng những hoạt động và thành tích của Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ 2020 - 2023. Thầy Vũ Sĩ Tuấn đã nhấn mạnh Hội Sinh viên Trường cũng cần hướng tiếp tục đổi mới hoạt động trong thời kỳ chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, đồng thời vẫn cần tiếp tục duy trì và giữ vững bản sắc của Hội Sinh viên Trường.

Thầy Vũ Sĩ Tuấn – Thường vụ Đảng ủy Trường phát biểu tại Đại hội.

Cũng tại Đại hội, thay mặt Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh, Phan Tấn Anh – Phó Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn Tp. HCM; Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh, Trưởng Ban Kiểm tra đã ghi nhận, biểu dương chúc mừng các thành tích Hội Sinh viên Trường đã đạt được và cũng đã trao tặng bằng khen của Hội Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh cho các cá nhân tập thể có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2020 – 2023. Đồng chí Phan Tấn Anh nhấn mạnh Hội Sinh viên Trường cũng cần tăng cường việc khảo sát để năm bắt tâm tư, thị hiếu của sinh viên Trường trong các hoạt động phong trào; tăng cường tuyên truyền hình ảnh Hội Sinh viên đến từng sinh viên để sinh viên có thể nhận thấy những mặt tích cực, những lợi thế khi tham gia vào Hội.

Đồng chí Phan Tấn Anh – Phó Ban Thanh niên trường học Thành Đoàn Tp. HCM; Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Tp. Hồ Chí Minh, Trưởng Ban Kiểm tra phát biểu tại Đại hội.

Đồng chí Phan Tấn Anh trao tặng giấy khen cho các cá nhân, tập thể có những thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên trong nhiệm kỳ 2020-2023.

Nhiệm kỳ 2020 - 2023 với tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ, tập thể Ban Chấp hành đã đưa công tác Hội và phong trào sinh viên của Trường Cao đẳng Xây dựng Tp. Hồ Chí Minh ngày càng phát triển, tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh, thu hút tới các bạn sinh viên. Nhiệm kỳ V khép lại và chuyển giao nhiệm vụ tới nhiệm kỳ VI với kỳ vọng những giá trị tốt đẹp của thế hệ trước sẽ được giữ gìn và phát huy mạnh mẽ hơn nữa, viết tiếp niềm tự hào của sinh viên Trường.

Tại Đại hội, đồng chí Đoàn Vũ Bình Phú - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường khóa VI đại diện Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường khóa VI phát biểu nhận nhiệm vụ, phát huy truyền thống của Hội Sinh viên Trường, thực hiện tốt các nhiệm vụ của Đảng uỷ - Ban Giám hiệu Nhà trường và Hội Sinh viên Thành phố giao phó. Đồng thời, đồng chí cũng hứa quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội VI, đưa công tác Hội và phong trào Sinh viên của Trường ngày càng phát triển, vững mạnh.

Đại hội đã tiến hành hiệp thương Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh khóa VI, nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 11 đồng chí:

1. Đồng chí Đoàn Vũ Bình Phú - Chủ tịch Hội Sinh viên Trường;

2. Đồng chí Huỳnh Thị Bảo Ngọc - Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Trường;

3. Đồng chí Nguyễn Thị Lượm - Ủy viên Ban Thư ký, Trưởng Ban Kiểm tra Hội Sinh viên Trường;

4. Đồng chí Võ Quang Bình - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường;

5. Đồng chí Phạm Thị Dịu - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường;

6. Đồng chí Lê Minh Khôi - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường;

7. Đồng chí Phạm Tấn Lộc - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường;

8. Đồng chí Trần Thị Trúc Quyên - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường;

9. Đồng chí Đặng Đình Tài - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường;

10. Đồng chí Vũ Tuấn Thành - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường;

11. Đồng chí Nguyễn Lê Đăng Trình - Ủy viên Ban Chấp hành Hội Sinh viên Trường.

 

Đoàn TN, HSV - HCMCC

 

 

 

------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán