Đón tiếp đoàn công tác trường ĐH Xây dựng Hà Nội đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh

Để chuẩn bị cho hoạt động hợp tác đào tạo và liên kết tuyển sinh liên thông hình thức đào tạo vừa làm vừa học đối với thì sinh có bằng tốt nghiệp CĐ chuyên ngành Kiến trúc và thiết kế nội thất; học tại Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới, sáng ngày 03/10/2023 Trường Đại học Xây dựng Hà Nội với trưởng đoàn là Thầy PGS.TS. Phạm Xuân Anh - Phó hiệu trưởng; Thầy TS.KTS. Hồ Quốc Khánh - Trưởng phòng truyền thông & Tuyển sinh; Thầy GVC.ThS. Phạm Văn Du - Trưởng phòng Hành chính tổng hợp đã đến thăm và làm việc với đại diện Ban Lãnh đạo Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh. Tiếp Đoàn có Thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Lê Khắc Toản – Phó hiệu trưởng; Thầy ThS. Dương Công Đức – Trưởng phòng đào tạo; Thầy ThS.KTS. Hoàng Tiến Ninh - Phó trưởng khoa - Phụ trách khoa kiến trúc cùng một số Thầy Cô phụ trách công tác có liên quan.

Buổi gặp mặt giữa hai bên nhằm chuẩn bị cho việc ký thỏa thuận hợp tác và liên kết tuyển sinh liên thông hình thức đào tạo vừa làm vừa học đối với thì sinh có bằng tốt nghiệp CĐ chuyên ngành Kiến trúc và thiết kế nội thất. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho hai bên có thể trao đổi, giao lưu nhằm nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ của giảng viên và sự liên thông trong đào tạo cho sinh viên, học viên đang theo học ở hai đơn vị. Dự kiến Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Xây dựng Hà Nội cùng các đơn vị có liên quan sẽ ký thỏa thuận hợp tác chính thức trong thời gian tới.

Hai bên trao đổi tích cực tại buổi làm việc

Hai bên chụp hình lưu niệm

Buổi làm việc diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở và đầy tinh thần hợp tác giữa Trường Đại học Xây dựng Hà Nội và Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh. Với tinh thần này, Lãnh đạo của cả hai đơn vị đều tin tưởng vào sự thành công và ngày càng phát triển của mối quan hệ hợp tác, giúp cho sinh viên mở rộng cơ hội việc làm từ sự liên thông giữa hai bên. Từ đó, góp phần tạo nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng các yêu cầu từ các nhà tuyển dụng, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của vùng và cả nước.

 

Nguồn: TTTT - TV

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán