Đồng Chí Hà Xuân Tùng - Vụ Trưởng Vụ Tổ Chức Cán Bộ, Bộ LĐTB&XH Đến Thăm Và Làm Việc Với Nhà Trường

Chiều ngày 09/09, Đồng chí Hà Xuân Tùng - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Đồng chí Phạm Anh Thắng - Trưởng Văn phòng Bộ LĐTB&XH tại TP. HCM, cùng một số Cán bộ của Bộ LĐTB&XH đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM. Chuyến thăm nhằm mục đích thăm hỏi, lắng nghe báo cáo về công tác tổ chức cán bộ và công tác đào tạo của nhà trường.

Đồng chí Hà Xuân Tùng gặp mặt và thăm hỏi Nhà trường

 

Đại diện Cán bộ của Bộ LĐTB&XH đến gặp mặt Nhà trường

 

Trong buổi làm việc, Đồng chí Hà Xuân Tùng đã có buổi gặp gỡ với Lãnh đạo của Nhà trường bao gồm Thầy Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cùng đại diện các Trưởng/Phó phòng ban, khoa, bộ môn. Đồng chí đã lắng nghe những báo cáo về tình hình hoạt động của nhà trường, những thành tựu đã đạt được cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai công tác.

Thầy Nguyễn Bá Khiêm báo cáo tình hình chung về hoạt động của Nhà trường

Thầy Nguyễn Văn Thọ và Thầy Lê Khắc Toản đã có những chia sẽ thêm về tình hình công tác của nhà trường

 

Đồng chí Hà Xuân Tùng đánh giá cao những nỗ lực của trường Cao đẳng Xây dựng Tp.HCM trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành xây dựng. Chuyến thăm và làm việc của Đồng chí Hà Xuân Tùng đã góp phần động viên, khích lệ cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM tiếp tục phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp vào sự phát triển của ngành xây dựng và đất nước.

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán