Hoạt Động Chào Mừng 94 Năm Thành Lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam Và 14 Năm Ngày Phụ Nữ Việt Nam

Chiều ngày 18/10/2024, Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2024). Buổi lễ là dịp đặc biệt nhằm thể hiện sự quan tâm sâu sắc của nhà trường và tổ chức Công đoàn đối với đời sống vật chất và tinh thần của các nữ cán bộ, viên chức, người lao động (CB-VC-NLĐ) trong toàn trường.

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các lãnh đạo nhà trường, bao gồm Thầy Ths. Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Thầy Ths. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thầy Ths. Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng; Thầy Nguyễn Văn Tưởng - Chủ tịch Công đoàn trường; Cô Võ Thị Thanh Loan - Trưởng ban Nữ công-Công đoàn trường; Cùng toàn thể các CB-VC-NLĐ của trường.

Lãnh đạo trường tham dự buổi lễ

 

Thầy Nguyễn Bá Khiêm cũng đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến quý Cô “Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 14 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành và nồng nhiệt nhất tới toàn thể các cô, các chị em nữ Cán bộ - Viên chức - Người lao động của nhà trường”

Thầy Nguyễn Bá Khiêm phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

 

Buổi lễ không chỉ nhằm tôn vinh những đóng góp quan trọng của phụ nữ trong sự nghiệp cách mạng, mà còn là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang và những phẩm chất cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thông qua các hoạt động trong chương trình, nhà trường mong muốn nâng cao nhận thức của chị em phụ nữ về vai trò và vị trí của mình trong xã hội hiện đại, phát huy tinh thần sáng tạo, đoàn kết và nỗ lực trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.

Các chị em nữ Cán bộ - Viên chức - Người lao động của nhà trường

 

Chương trình lễ kỷ niệm gồm nhiều hoạt động ý nghĩa như biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tuyên truyền ôn lại lịch sử 94 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam, và phát động tuần lễ mặc trang phục áo dài từ ngày 12/10 - 20/10 đối với các ngày thời tiết khô ráo. Đặc biệt, chương trình cũng chú trọng đến việc phổ biến các kiến thức pháp luật mới, bao gồm Luật Bảo hiểm Xã hội (sửa đổi), Bộ luật Lao động năm 2024, Luật Công đoàn năm 2024, Luật Bình đẳng giới, Luật Phòng chống bạo lực gia đình, và những chế độ, chính sách liên quan đến lao động nữ. Đây là một phần quan trọng trong việc tuyên truyền và giúp nâng cao ý thức pháp luật cho nữ CB-VC-NLĐ trong nhà trường.

Các tiếc mục văn nghệ được biểu diễn tại buổi lễ

 

Những phần quà Ý nghĩa được gửi tặng các cán bộ nữ

 

Buổi lễ là một hoạt động ý nghĩa, không chỉ nhằm tri ân mà còn khích lệ các nữ CB-VC-NLĐ tiếp tục phấn đấu trong công việc và cuộc sống, xứng đáng với hình ảnh phụ nữ hiện đại “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”.

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán