Hội Giảng Nhà Giáo Giáo Dục Nghề Nghiệp Cấp Trường Năm Học 2023 - 2024

Từ ngày 27 đến ngày 28 tháng 6 năm 2024, tại Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM đã tổ chức thành công Hội giảng Nhà giáo Giáo dục Nghề nghiệp cấp trường năm học 2023-2024. Sự kiện này không chỉ là một hoạt động thường niên mà còn là dịp để tôn vinh, khẳng định vai trò của nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục, đồng thời tạo động lực để mỗi cá nhân không ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân.

Buổi lễ khai mạc Hội giảng

 

Hội giảng là một hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM, nhằm mục đích đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt – Học tốt", tạo môi trường để các nhà giáo giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm. Bên cạnh đó, Hội giảng cũng là cơ sở để xét các danh hiệu thi đua của năm học  2023 – 2024 và cũng là một trong những điều kiện xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp.

Sau 1 thời gian chuẩn bị, lựa chọn các nhà giáo từ Hội giảng cấp Khoa, Nhà  trường đã chọn ra được 10 nhà giáo tham dự Hội giảng cấp Trường đến từ 06 khoa/bộ môn/trung tâm đào tạo. Các thầy cô đã mang đến hội giảng những bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng, sáng tạo, thể hiện sự tâm huyết và chuyên môn của mình.

Các nhà giáo tham dự chụp hình lưu niệm cùng ban giám khảo

 

Để đảm bảo tính khách quan và công bằng, Ban Giám khảo của Hội giảng là các chuyên gia, giảng viên hàng đầu có chuyên môn cao đến từ Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Sự hiện diện của Ban Giám khảo đã góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của Hội giảng, đồng thời tạo động lực lớn cho các thầy cô tham gia. Thành phần khách mời và Ban Giám khảo có sự hiện diện của Thầy PGS.TS Bùi Văn Hồng – Viện trưởng Viện Sư phạm Kỹ thuật, Trưởng ban; Thầy PGS.TS Lê Anh Thắng – Giảng viên Khoa Xây dựng, Phó ban; ThS Nguyễn Đình Phú – Giảng viên Khoa Điện – Điện tử.

Về phía Nhà trường, có sự tham gia của Thầy ThS Nguyễn Bá Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Lê Khắc Toản – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Cùng toàn thể quý thầy cô là trưởng/phó các đơn vị trực thuộc. Và đặc biệt 10 quý thầy cô là nhà giáo tham dự Hội giảng cấp Trường.

Thành phần Ban giám khảo và Đại diện Lãnh đạo Trường tham gia buổi Lễ Tổng kết

 

Trong bài phát biểu của mình, Thầy ThS Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Trưởng Ban Tổ chức Hội giảng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của đội ngũ nhà giáo trong sự nghiệp giáo dục. Thầy cũng bày tỏ sự tin tưởng vào sự thành công của Hội giảng và mong muốn các thầy cô sẽ có những bài giảng xuất sắc, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

Thầy ThS Nguyễn Bá Khiêm chia sẻ: "Ý thức được tầm quan trọng của đội ngũ nhà giáo trong việc quyết định đến chất lượng đào tạo và sự phát triển của nhà trường, chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các thầy cô có cơ hội học hỏi, phát triển. Hội giảng chính là một trong những hoạt động thiết thực nhất, thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với đội ngũ giảng viên."

Thầy ThS Nguyễn Bá Khiêm phát biểu tại buổi lễ

 

PGS.TS Bùi Văn Hồng – Viện trưởng Viện Sư phạm Kỹ thuật, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng Ban Giám khảo đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết với các thầy cô tham gia Hội giảng. Thầy khẳng định rằng, Hội giảng là nơi để các thầy cô thể hiện năng lực của mình là cơ hội để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó hoàn thiện bản thân và nâng cao chất lượng giảng dạy.

Thầy Bùi Văn Hồng phát biểu: "Tôi rất ấn tượng với sự chuẩn bị chu đáo và bài giảng chất lượng của các thầy cô. Đây chính là dịp để đánh giá năng lực của bản thân, là cơ hội để mọi người cùng nhau học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, từ đó nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Tôi tin rằng với sự nỗ lực của tất cả chúng ta, các thầy cô sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người”.

Thầy PGS.TS Bùi Văn Hồng phát biểu tại buổi lễ

 

Sau một ngày làm việc nghiêm túc, Ban Giám khảo đã lựa chọn ra những nhà giáo có bài giảng xuất sắc nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba và 2 giải Khuyến khích. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cống hiến của các thầy cô trong suốt thời gian qua.

Giải nhất: Thầy Đỗ Minh Lộc - Trung tâm Đào tạo Thực hành và Ứng dụng Công nghệ Xây dựng.

Giải nhì: Cô Nguyễn Thị Xuân Hồng - Khoa Khoa học Cơ bản.

Giải ba: Cô Nguyễn Thị Như Tưởng - Khoa Kinh Tế và Quản lý Xây dựng.

Giải khuyến khích: Thầy Nguyễn Châu Hồng Duy - Khoa Khoa học Cơ bản.

Giải khuyến khích: Thầy Nguyễn Nguyên Vũ - Khoa Xây dựng.

  Giải nhất: Thầy Đỗ Minh Lộc

 

Giải nhì: Cô Nguyễn Thị Xuân Hồng

 

Giải ba: Cô Nguyễn Thị Như Tưởng

 

Giải khuyến khích: Thầy Nguyễn Châu Hồng Duy và Thầy Nguyễn Nguyên Vũ

 

Hội giảng Nhà giáo Giáo dục Nghề nghiệp cấp trường năm học 2023-2024 đã khép lại thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các thầy cô giáo và cán bộ, nhân viên nhà trường. Hội giảng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo đồng thời khẳng định vị thế của Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp.

Với những thành công đạt được, Hội giảng Nhà giáo Giáo dục Nghề nghiệp cấp trường năm học 2023 - 2024 đã khẳng định được ý nghĩa và tầm quan trọng của mình. Trong tương lai, nhà trường sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động tương tự, tạo điều kiện để các thầy cô giáo có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường và sự nghiệp giáo dục.

Một số hình ảnh tại hội giảng:

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán