Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với đại diện học sinh, sinh viên năm học 2020-2021

Triển khai kế hoạch số 332/KH-CĐXD ngày 15 tháng 4 năm 2021 của trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, sáng ngày 27 tháng 4 năm 2021, Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với đại diện học sinh, sinh viên năm học 2020-2021 đã được tổ chức tại hội trường A.

Thành phần tham dự Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo Nhà trường với đại biểu học sinh, sinh viên năm học 2020-2021 gồm có: Ban Lãnh đạo Nhà trường; Trưởng các Phòng, Ban, Khoa, Bộ môn, Trung tâm; Bí thư Đoàn Thanh niên; Chủ tịch Hội sinh viên; Đại biểu học sinh – sinh viên là lớp trưởng, Bí thư Chi đoàn các lớp.

 

Phát biểu mở đầu Hội nghị: ThS Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng Nhà trường - Chủ trì Hội nghị đánh giá cao tầm quan trọng của Hội nghị Đối thoại đại biểu học sinh, sinh viên hàng năm. Hội nghị được tổ chức nhằm nắm bắt tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng của học sinh, sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và sinh hoạt; trao đổi thông tin hai chiều và giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của học sinh, sinh viên; Giúp nhà trường có thêm thông tin để điều chỉnh trong quá trình tổ chức giảng dạy và học tập nhằm đảm bảo các quyền lợi, nghĩa vụ, trách nhiệm đối với người học;  Phát huy những mặt mạnh, mặt tích cực đã thực hiện đối với học sinh, sinh viên trong thời gian qua và khắc phục, bổ sung những mặt hạn chế nhằm tạo điều kiện tối đa cho sinh viên, học viên trong quá trình học tập, sinh hoạt và rèn luyện.

Trên tinh thần cởi mở và dân chủ, sau hơn 3 tiếng đồng hồ làm việc hết sức nghiêm túc, trách nhiệm, Lãnh đạo Trường và Lãnh đạo các đơn vị đã tiếp nhận 37 câu hỏi và ý kiến đóng góp trực tiếp của học sinh, sinh viên. Các ý kiến tập trung vào các vấn đề: Công tác đào tạo (công tác giảng dạy, tổ chức thi hết môn, chương trình đào tạo); Cơ sở vật chất (Phòng học, căn tin, nhà xe); Công tác phục vụ đào tạo (Cố vấn học tập, chế độ chính sách, học bổng); Hoạt động Đoàn thể. Các ý kiến của học sinh, sinh viên đều được Lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo các đơn vị lắng nghe, tiếp thu và giải đáp thỏa đáng; Đối với một số kiến nghị chưa giải quyết được ngay, Thầy Hiệu trưởng đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị chuyên trách và yêu cầu giải quyết rõ ràng, đảm bảo tính công khai để lãnh đạo Nhà trường nắm bắt tình hình và đề ra phương hướng giải quyết hiệu quả, góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo.

Hội nghị kết thúc vào hồi 11h30 cùng ngày và thành công tốt đẹp! 

Nguồn: Phòng tuyển sinh - CTSV - HS

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán