Hội thảo chuyên đề: “Tập huấn tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp theo Thông Tư 15/2017/TT-BLĐTBXH”

Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, ngày 30/9/2017, Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.Hồ Chí Minh đã tổ chức hội thảo tập huấn công tác tự đánh giá trong kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp theo Thông tư 15/TT-BLĐTBXH ngày 08/6/2017. Tham dự buổi tập huấn có đại diện Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trường, và ông Đỗ Thanh Vân, Phó phòng Giáo dục Nghề nghiệp Sở LĐTBXH Tp.Hồ Chí Minh, kiểm định viên chất lượng giáo dục nghề nghiệp của bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội.

Chất lượng giáo dục nói chung và giáo giục nghề nghiệp nói riêng chiếm nhiều sự quan tâm của cộng đồng xã hội và các doanh nghiệp. Người sử dụng người lao động cũng như chính bản thân người học cũng mong muốn lựa chọn cho mình một môi trường giáo dục có chất lượng đào tạo tốt và đáp ứng yêu cầu công việc ngay sau khi ra trường.

Ông Nguyễn Bá Khiêm – Phó Hiệu Trưởng nhà trường, phát biểu khai mạc tại hội thảo cho rằng “đảm bảo chất lượng giáo dục không phải là công việc của riêng ai mà là trách nhiệm chung của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường 

Ông Đỗ Thanh Vân, với nhiều năm kinh nghiệm làm kiểm định viên giáo dục nghề nghiệp của Bộ Lao Động Thương Binh Xã Hội, đã trao đổi chia sẻ các kinh nghiệm của mình, các vướng mắc, tồn tại của các trường khi thực hiện công tác đảm bảo chất lượng giáo dục nghề nghiệp.

Hội thảo thành công tốt đẹp, cho thấy sự quyết tâm của lãnh đạo Nhà trường cùng tập thể cán bộ giảng viên trong việc thực hiện tốt công tác đảm bảo chất lượng giáo dục, hướng đến một môi trường chất lượng giáo dục tốt nhất cho người học.

Xuân Lâm

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán