Hội thảo với chủ đề: “KETCAUSOFT - Cách mạng công nghiệp 4.0 cho ngành xây dựng”

HỘI THẢO

KETCAUSOFT - CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 CHO NGÀNH XÂY DỰNG

Nhằm nâng cao hơn nữa tinh thần học tập, say mê nghiên cứu cho sinh viên, sáng ngày 26 tháng 3 năm 2018, tại phòng học C101, trường Cao Đẳng Xây Dựng thành phố Hồ Chí Minh kết với công ty phần mềm “Ketcausoft” tổ chức buổi hội thảo với chủ đề: “KETCAUSOFT - CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 CHO NGÀNH XÂY DỰNG”.

Về phía lãnh đạo nhà trường: Đến dự hội thảo có thầy thầy Ths. Nguyễn Bá Khiêm, phó Hiệu trưởng cùng toàn thể cán bộ Giảng viên, công nhân viên và có gần 200 em sinh viện tham dự buổi hội thảo.

Tham dự Ketcausoft có:

Ông Nguyễn Đình Hiệp Báo cáo viên công ty phần mềm “Ketcausoft”

Phát biểu khai mạc, Ths Nguyễn Bá Khiêm khẳng định rằng buổi hội thảo “Ketcausoft” sẽ cho các sinh viên nhiều kiến thức bổ ích, thực tế giúp sinh viên hiểu rõ hơn nền tảng, lợi ích, của công nghiệp 4.0, giải pháp mới trong lĩnh vực xây dựng.

Nội dung báo cáo xoay quanh vấn đề nâng cao tinh thần tự giác học tập, thảo luận, nghiên cứu các phần phần kết cấu bổ trợ việc thiết kế, thi công, qua đó giúp sinh viên đạt kết quả cao trong học tập, đồng thời trang bị những kỹ năng giúp sinh viên thích ứng nhanh với môi trường làm việc sau khi ra trường.

Trong những năm qua, Trường Cao Đẳng Xây Dựng số 2, nay Trường Cao Đẳng Xây Dựng thành phố Hồ Chí Minh đã đào tạo ra nhiều thế hệ kỹ sư thực hành tay nghề cao, đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường lao động. Một số nhà tuyển dụng đánh giá năng lực làm việc và nghiên cứu của sinh viên rất tốt, đồng thời có thái độ ưu ái với những kỹ sư thực hành tốt nghiệp của trường.

Thông qua buổi nói chuyện lần này, lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo khoa Xây dựng mong muốn những giảng viên trong khoa đóng góp thêm một số kinh nghiệm quý báu được đúc kết từ những năm học vừa qua để áp dụng cho chương trình đào tạo hiện tại cũng như trong tương lai.

Một số hình ảnh buổi hội thảo

TTTT-TV

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán