Lễ bế giảng khóa 5 - Khai giảng khóa 7 chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản

Trong không khí ấm cúng đầy tình hữu nghị hợp tác giữa các đơn vị, sáng ngày 15 tháng 11 năm 2018, tại Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.Hồ Chí Minh  đã diễn ra lễ Bế giảng Khóa 5- Khai giảng khóa 7 Chương trình Đào tạo Công nghệ Xây dựng Nhật Bản.

Về dự buổi lễ, Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.Hồ Chí Minh  vinh hạnh được đón tiếp: Ông Koji Takimoto – Trưởng đại diện Tổ chức Xúc tiến thương mại và đầu tư Nhật Bản tại TP HCM, Bà Trần Thị Ngọc Liễu – Giám đốc công ty Aikawa Asia Business Cónultants. Về phía các đối tác: Đến từ trường ĐH Thủy Lợi, Ông Nguyễn Văn Hải- Phó Giám Đốc Trung Tâm CCER, Thầy Trần Thanh Bình- Trung Tâm CCER; Đến từ trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM- TS Trần Vũ Tự - Phó Trưởng khoa Công trình giao thông .Tới dự lễ khai giảng còn có Ông Hamamura Tetunoshin, Tổng Giám đốc công ty Earth Construction Consultants); Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm, Đoàn hội cùng các sinh viên, học sinh đang học tập tại Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.Hồ Chí Minh  ; đặc biệt là sự có mặt đầy đủ của các bạn học viên khóa 5 , khóa 6 và khóa 7.

Phát biểu tại buổi lễ, Ths Nguyễn Bá Khiêm,Phó hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lời cảm ơn đến Lãnh sự quán Nhật tại thành phố Hồ Chí Minh, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản, Công ty Earth Construction Consultants, các đơn vị tư vấn, các chuyên gia cũng như các thầy cô giáo đã có những hỗ trợ tích cực, nỗ lực trong hợp tác làm việc, tham gia biên soạn chương trình đào tạo, thực hiện các thủ tục để có được chương trình khai giảng đúng kế hoạch đề ra. Ông mong muốn đây sẽ là một chương trình đào tạo Quốc tế, đảm bảo chuẩn đầu ra về kiến thức –  kỹ năng – thái độ nhằm đáp ứng các yêu cầu làm việc của doanh nghiệp Nhật để sinh viên có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm trong và ngoài nước.

Đại diện cho Công ty Earth Construction Consultants phát biểu tại buổi lễ, ông Hamamura Tetsunoshin – Tổng giám đốc Cty khẳng định công ty sẽ giới thiệu khóa học này đến nhiều công ty Nhật Bản, hỗ trợ giúp đỡ các bạn sinh viên trong công tác tìm kiếm việc làm nhằm giúp các bạn có thể yên tâm trong việc học tập.

Phát biểu đại diện cho Lãnh sự quán Nhật bản tại Thành phố Hồ Chí Minh,  Ông Koji Takimoto đánh giá cao sự nỗ lực của Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.Hồ Chí Minh  , Công ty Earth và các bên liên quan để có được lễ khai giảng ngày hôm nay. Ông đề cao sự cần thiết của Khóa học nhằm tạo cơ hội cho sinh viên học sinh Việt Nam trong học tập, nâng cao kiến thức, tiếp cận khoa học kỹ thuật tiên tiến, đặc biệt trong lãnh vực Xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cho thời kỳ hội nhập quốc tế. Ông tin tưởng vào sự thành công của khóa học và cam kêt hỗ trợ tích cực cho dự án này.

Một số hình ảnh Lễ bế giảng khóa 5 - Khai giảng khóa 7 chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản

Đại diện sinh viên tốt nghiệp khóa 5 chương trình Đào tạo Công nghệ Xây dựng Nhật Bản, bạn Nhâm Huỳnh Đức cũng gửi đến Trường Cao đẳng Xây dựng Tp.Hồ Chí Minh  và công ty Earth Construction Consultants lời cảm ơn sâu sắc và hứa sẽ làm việc  với quyết tâm cao và tinh thần cầu tiến để có được hiệu quả  tốt nhất./
 

JCT-TTTTTV

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán