Lễ công bố và trao chứng nhận chất lượng đào tạo ngành công nghệ kỹ thuật kiến trúc, công nghệ kỹ thuật vật liệu xây dựng, và cấp, thoát nước

Sáng ngày 12 tháng 1 năm 2024, tại Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM, đã diễn ra buổi Lễ Công Bố quyết định và trao chứng nhận kiểm định chất lượng cho các chương trình đào tạo ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Kiến Trúc, ngành Công Nghệ Kỹ Thuật Vật Liệu Xây Dựng, và ngành Cấp, Thoát nước.

ThS. Nguyễn Bá Khiêm phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ quan trọng này đã có sự tham gia của đại diện từ Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam, với sự góp mặt của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Phó Giám đốc Công ty, và bà Nguyễn Thị Ngọc - Trưởng phòng Hành chính của công ty. Trong khi đó, đại diện từ Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM có sự tham dự của Thạc sĩ Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Đồng trường; Thạc sĩ Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thạc sĩ Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Ngoài ra, có sự tham gia của các thành viên Hội Đồng tự đánh giá và toàn bộ đội ngũ giảng viên từ Trung tâm Đào tạo Ngành Nước Miền Nam, Khoa Kiến Trúc, Bộ Môn Vật Liệu Xây Dựng.

Buổi lễ có sự tham gia của các thành viên Hội Đồng tự đánh giá và toàn bộ đội ngũ giảng viên

Với mục tiêu không ngừng đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng đào tạo, năm 2023, Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM đã tiến hành đánh giá ngoài cho 3 chương trình đào tạo quan trọng: Công Nghệ Kỹ Thuật Kiến Trúc, Công Nghệ Kỹ Thuật Vật Liệu Xây Dựng, và Cấp, Thoát nước. Quá trình đánh giá được tổ chức công khai và minh bạch, đánh giá bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm đã đánh giá cao chất lượng của 3 chương trình đào tạo. Đồng thời, họ cũng đưa ra các khuyến nghị hữu ích để Trường có những giải pháp chiến lược nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng đào tạo.

ThS.Hoàng Tiến Ninh - Phó Trưởng Khoa Kiến Trúc

ThS.Vương Đức Hải - Giám Đốc TTĐTNNMN

ThS.Phạm Minh Đức - Trưởng Bộ Môn Vật Liệu

Trong buổi lễ, Thầy Nguyễn Bá Khiêm, Phó Bí thư Đảng ủy và Hiệu trưởng Nhà trường, đã phát biểu với niềm hạnh phúc và lòng biết ơn: "Hôm nay là buổi công bố kiểm định, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Làm kiểm định là một sự vất vả rất lớn, nhưng thông qua động lực, quyết tâm và nỗ lực của tất cả các thầy cô, cùng với sự tư vấn tận tâm của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường, chúng ta đã hoàn thành đánh giá ngoài với kết quả tương đối tốt." Thầy cũng truyền đạt lòng biết ơn đến toàn bộ cán bộ giảng viên và các phòng ban đã nỗ lực đạt được mục tiêu này.

ThS. Nguyễn Bá Khiêm chia sẻ lòng hạnh phúc và biết ơn

Phát biểu của Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường, Phó Giám đốc Công ty Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam, nhấn mạnh sự quan trọng của hoạt động kiểm định chất lượng, đồng thời đánh giá cao sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Ông cũng nhấn mạnh rằng hoạt động này không chỉ là một kỳ tích của Trường mà còn là một địa chỉ đáng tin cậy cho sinh viên chọn lựa.
 

TS. Nguyễn Mạnh Cường - Phó Giám đốc Công ty Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam

Buổi lễ không chỉ là dịp để công bố thành công mà còn là cơ hội để tất cả Cán bộ Giảng viên và đội ngũ quản lý nhìn nhận lại quá trình phấn đấu và hỗ trợ nhau vượt qua mọi thách thức. Phát biểu của Thầy Nguyễn Bá Khiêm cũng khẳng định rằng: "Mục tiêu xa hơn, đến hết năm 2024, chúng ta sẽ hoàn thành mục tiêu đánh giá ngoài cơ sở chất lượng cao đối với các ngành còn lại." Ông đề xuất một tầm nhìn chiến lược để đảm bảo rằng trường sẽ tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng đào tạo trong tương lai.

 

Cả hai phát biểu đều thể hiện tâm huyết và cam kết của cả Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM và Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam trong việc đảm bảo chất lượng đào tạo. Buổi lễ không chỉ là dịp để tôn vinh những thành công đã đạt được mà còn là kỳ vọng và động lực cho hành trình phấn đấu tiếp theo. 

 

Trong bối cảnh ngày càng tăng cường yêu cầu về kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực Công Nghệ Kỹ Thuật Kiến Trúc, Công Nghệ Kỹ Thuật Vật Liệu Xây Dựng, và Cấp, Thoát Nước, việc có chất lượng đào tạo cao là quan trọng hơn bao giờ hết. Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM, với sự kiểm định và tư vấn của Công ty Cổ phần Kiểm định và Tư vấn Giáo dục Việt Nam, đã góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của những ngành nghề này trong cộng đồng.

 

Đây là một thành tựu lớn của Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM đã đạt được trong năm 2023, và hy vọng rằng những nỗ lực không ngừng của Nhà trường sẽ tiếp tục mang lại những cơ hội và thành công mới trong tương lai.

Hình ảnh tổng kết của buổi lễ:

 

 

Nguồn: TS-TT

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ - Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán