Lễ khai giảng liên thông đại học xây dựng hà nội lớp k60 ngành kiến trúc

Chiều ngày 01/03/2024 tại Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra “Lễ Khai Giảng Liên Thông Đại Học Xây Dựng Hà Nội Lớp K60 Ngành Kiến Trúc”. Buổi lễ không chỉ là dịp quan trọng để đánh dấu sự hợp tác giữa hai trường Đại học uy tín mà còn là cơ hội để các sinh viên bước vào một chặng đường mới, đầy tiềm năng và cơ hội phát triển.

Các cử nhân ngành kiến trúc sẽ tham gia lớp liên thông

Trong buổi Lễ, về phía Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM có sự tham gia của: Thầy Nguyễn Bá Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Dương Công Đức – Trưởng phòng Đào tạo; Thầy Hoàng Tiến Ninh – Phó Trưởng khoa Phụ trách khoa Kiến trúc; Cùng toàn thể thầy cô là cán bộ, giảng viên Nhà trường. Về phía Đại học Xây dựng Hà Nội có sự tham gia của: Thầy Phạm Ngọc Chính – Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo; Thầy Nguyễn Trường Giang – Giảng viên.

Ban lãnh đạo từ 2 phía nhà trường

Thầy Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, Thầy đã nhấn mạnh về ý nghĩa quan trọng của việc mở lớp liên thông này "Việc hợp tác đào tạo giữa Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM và Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội không chỉ là nỗ lực chung của hai trường mà còn là sự cam kết với sứ mệnh đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành kiến trúc, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường lao động trong và ngoài nước."

Phát biểu của Thầy Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường

Thầy Phạm Ngọc Chính, Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo của Trường Đại Học Xây Dựng Hà Nội, đã mang đến thông điệp của sự hợp tác và sự cống hiến của trường trong quá trình đào tạo. Ông nhấn mạnh "Chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi được cùng Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM mở rộng hơn nữa cơ hội học tập và phát triển cho các bạn sinh viên. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục tri thức và thành công trong tương lai."

Phát biểu của Thầy Phạm Ngọc Chính - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo

Sự kiện là dấu mốc quan trọng trong hành trình hợp tác và phát triển của hai ngôi trường giàu kinh nghiệm đào tạo trong lĩnh vực kiến trúc tại Việt Nam. Với sự hỗ trợ và tận tâm của các thầy cô giáo, hy vọng rằng các sinh viên sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và trở thành những chuyên gia tài năng, góp phần vào sự phát triển của ngành kiến trúc và xã hội.

Đây không chỉ là một khởi đầu mới cho sinh viên mà còn là bước đi quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và sự phát triển bền vững của ngành kiến trúc tại Việt Nam.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Nguồn: TS-TT

 

--------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ - Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán