Lễ Khai Giảng Lớp Bồi Dưỡng Chuẩn Chức Danh Nghề Nghiệp Viên Chức Chuyên Ngành Giáo Dục Nghề Nghiệp

Sáng ngày 15/10, tại Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, đã diễn ra lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp. Đây là sự kiện hợp tác giữa Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh nhằm nâng cao chất lượng và chuẩn hóa đội ngũ giảng viên dạy trình độ trung cấp và cao đẳng.

lễ khai giảng lớp bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp

 

Buổi lễ có sự tham dự của các đại diện từ hai trường. Đặc biệt, về phía Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh, có sự hiện diện của TS. Phạm Hữu Truyền - Hiệu trưởng trường; PGS. TS. Cao Danh Chính - Phó Hiệu trưởng trường; ThS. Nguyễn Thị Hồng Thơm - Trưởng Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng.

Phía Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM có sự góp mặt của ThS. Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Ngoài ra còn có sự tham gia của 39 học viên của lớp bồi dưỡng cũng tham dự buổi lễ.

Trong phát biểu khai mạc, PGS. TS. Cao Danh Chính đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp, góp phần nâng cao năng lực chuyên môn và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của ngành giáo dục nghề nghiệp.

TS. Phạm Hữu Truyền phát biểu tại buổi lễ

 

Bên cạnh đó, ThS. Nguyễn Bá Khiêm đã phát biểu chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm trước đó, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vinh vì sự hợp tác chặt chẽ trong chương trình này.

ThS. Nguyễn Bá Khiêm phát biểu tại buổi lễ

 

Buổi lễ kết thúc với phần công bố quyết định tốt nghiệp lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và quyết định mở lớp bồi dưỡng chuẩn chức danh nghề nghiệp viên chức chuyên ngành giáo dục nghề nghiệp do ThS. Nguyễn Thị Hồng Thơm công bố. Sự kiện được đánh dấu bằng những lời chúc tốt đẹp và sự hào hứng của các học viên khi bắt đầu hành trình học tập mới.

ThS. Nguyễn Thị Hồng Thơm đọc quyết định tốt nghiệp và quyết định mở lớp bồi dưỡng

 

Lễ khai giảng khép lại với không khí trang trọng và đầy hứa hẹn, mở ra những cơ hội phát triển mới cho các giảng viên tham gia chương trình.

Cán bộ viên chức 2 trường chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán