Lễ Khai Giảng Lớp Cao Đẳng, Trung Cấp Hình Thức Vừa Làm Vừa Học Ngành Cấp, Thoát Nước Năm 2024 Tại Trung Tâm GDTX Tỉnh Bến Tre

Sáng ngày 25 tháng 8 năm 2024, Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm Giáo dục Thường xuyên tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khai giảng cho 34 sinh viên lớp Cao đẳng và 39 học sinh lớp Trung cấp ngành Cấp, Thoát nước. Buổi lễ diễn ra với sự tham gia của đông đảo đại biểu, quý thầy cô giáo và các bạn sinh viên, học sinh.

Các Đại biểu tham dự buổi Lễ

 

Tham dự Buổi khai giảng có sự góp mặt của Ông Trần Thanh Bình - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp Thoát nước Bến Tre; Ông Hạ Chí Điền - Giám đốc Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh Môi trường Nông thôn tỉnh Bến Tre.

 

Các Đối tác tham dự buổi Lễ

 

Về phía Trường Cao đẳng Xây Dựng TP. HCM có sự tham dự của Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Dương Công Đức - Trưởng phòng Đào tạo; KS Huỳnh Phi Tuấn Khanh - Trưởng phòng Tuyển sinh - Công tác HSSV; ThS. Vương Đức Hải - Giám đốc Trung tâm Đào tạo ngành Nước tại Miền Nam; Cùng quý thầy cô của trường.

 

Lãnh đạo Trường Cao đẳng Xây dựng TP. HCM tham dự buổi Lễ

 

Đại diện Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre có Ông ThS. Trần Hồng Châu - Giám đốc Trung tâm; ThS. Lê Thanh Duy - Viên chức Phòng Đào tạo và Dịch vụ; Cùng với 73 anh chị Tân Sinh viên, Học sinh của 2 lớp.

 

ThS. Nguyễn Bá Khiêm, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM đã gửi gắm những lời động viên đến các tân sinh viên và học sinh. Nhà trường cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các em trong quá trình học tập và rèn luyện. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, và chương trình đào tạo chất lượng cao, nhà trường tin rằng những điều này cùng với sự nỗ lực và đam mê của bản thân, các bạn sẽ trở thành những Kỹ sư, Kỹ Thuật viên có năng lực, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng đất nước."

 

ThS. Nguyễn Bá Khiêm phát biểu tại buổi Lễ

 

Tiếp theo, ThS. Trần Hồng Châu đại diện Trung tâm GDTX tỉnh Bến Tre đã có những lời phát biểu chào mừng, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập và những cơ hội nghề nghiệp mà ngành Cấp, Thoát nước mang lại. Với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM và sự nỗ lực của bản thân, hy vọng các học viên sẽ vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt chương trình học và có một tương lai tươi sáng.

 

Ông Trần Hồng Châu phát biểu tại buổi Lễ

 

Cuối cùng ThS. Dương Công Đức - Trưởng Phòng Đào tạo đã lên đọc quyết định công bố - thành lập lớp Cao đẳng và Trung cấp hình thức vừa làm vừa học ngành Cấp, Thoát nước. Điều này đánh dấu bước tiến mới trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường.

 

ThS. Dương Công Đức đọc công bố quyết định

 

Ngoài ra, đại diện sinh viên bạn Trần Minh Trí cũng đã có những chia sẻ chân thành, bày tỏ cảm xúc của tân sinh viên về khởi đầu mới tại mái trường. Ngày hôm nay đánh dấu một bước ngoặt quan trọng, mở ra cánh cửa tri thức và cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Cấp, Thoát nước.

 

sinh viên Trần Minh Trí chia sẻ tại buổi Lễ

 

Buổi lễ khép lại bằng phần hướng dẫn quy chế đào tạo và giải đáp thắc mắc cho các sinh viên, học sinh, tạo điều kiện cho các bạn nắm rõ hơn về quy định của trường. Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM chúc các bạn sinh viên, học sinh sẽ có một năm học đầy hứng khởi và thành công. Hãy cùng nhau cố gắng để xây dựng tương lai vững chắc cho bản thân và góp phần vào sự phát triển của ngành Cấp, Thoát nước.

 

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 
Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán