Lễ khai giảng lớp liên thông Đại học ngành Kinh tế Xây dựng và ngành Kỹ Thuật Xây dựng tại Trường Cao Đẳng Xây Dựng TPHCM

Căn cứ Thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Trường Cao đẳng Xây dựng TP.Hồ Chí Minh và Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh; Và kết quả trúng tuyển là 69 sinh viên Hệ Đại học liên thông - ngành Kinh tế xây dựng và ngành Kỹ Thuật xây dựng.

Chiều ngày 02/04/2022, Trường Cao đẳng Xây dựng TP.Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức lễ khai giảng Hệ đại học liên thông - Hình thức vừa làm vừa học năm 2022 cho hơn 50 sinh viên trúng tuyển đã hoàn thành thủ tục nhập học.

Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM với sự hiện diện của TS. Lê Văn Vang - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM và đại diện Trưởng, Phó Khoa/Bộ môn/Trung tâm tới tham dự. Về phía Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM với sự hiện diện của ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu Trưởng Trường cùng với đại diện một số Phòng, Khoa, Bộ môn và hơn 50 tân sinh viên ngành Kỹ thuật xây dựng và ngành Kinh tế xây dựng.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lê Văn Vang - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Giao thông vận tải TP.HCM và ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu Trưởng Trường Trường Cao đẳng Xây dựng TP.HCM đã chúc mừng các tân sinh viên. Đồng thời, lãnh đạo hai Trường cũng mong muốn các sinh viên sắp xếp tốt công việc tại cơ quan, công ty để nâng cao năng lực và phát triển trong nghề nghiệp tham gia học tập, bên cạnh đó hai Trường cam kết sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ hết mình, cung cấp chương trình đào tạo tốt nhất đối với các sinh viên để có được kết quả như mong đợi giúp sinh viên có thể lấy bằng đại học đúng hạn và có thể học lên bậc cao hơn.

Đại diện sinh viên khóa mới, bạn Nguyễn Thị Phương Thảo thay mặt 50 tân sinh viên cám ơn, tri ân lãnh đạo 2 trường đã tạo môi trường học tập thuận lợi để các thế hệ sinh viên có thể hoàn thành khóa học và vươn xa trên con đường sự nghiệp. Đồng thời cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành khóa học. Sau đó, đại diện lớp trưởng ngành Kỹ thuật xây dựng và ngành Kinh tế xây dựng lên trao những bó hoa tươi thắm đến 2 lãnh đạo nhà trường.

Lễ Khai giảng khép lại trong không khí phấn khởi, hân hoan của mọi người. Với hoạt động cụ thể này, hai trường đã khẳng định mối quan hệ hợp tác liên kết ngày càng chặt chẽ, lâu dài nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng được nâng cao trình độ và thăng tiến trong nghề nghiệp.
 

(Nguồn tin ảnh từ Phòng Đào tạo).

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán