Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Giữa Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP. HCM Và Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ BCONS.

Sáng ngày 13/06/2024, tại Trường Cao đẳng Xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Xây dựng Tp Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Dịch vụ BCONS về việc tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa hai bên nhằm gắn kết, quảng bá thương hiệu và tạo môi trường để sinh viên 6 chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Công trình Xây dựng, Điện Công nghiệp, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Quản lý Tòa nhà, Quản trị Kinh doanh Bất động sản được thực tập, tham quan, tiếp cận công nghệ và được tuyển dụng việc làm sau khi ra trường.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

 

Tham dự và cùng chứng kiến buổi lễ ký kết, về phía nhà trường có Thầy Ths Nguyễn Bá Khiêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Ths Lê Khắc Toản – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Ths Dương Công Đức – Trưởng phòng Đào tạo; Thầy Huỳnh Phi Tuấn Khanh – Trưởng phòng Tuyển sinh – Công tác SVHS; Thầy Ths Nguyễn Chí Hùng – Phó trưởng phòng TCHC – phụ trách truyền thông và hợp tác doanh nghiệp; Cô ThS Trần Thoại Châu – Phó trưởng Khoa – Phụ trách Khoa Xây Dựng; Cô Ths Đỗ Thị Xuân Thu – Trưởng khoa Kinh tế - Quản lý Xây dựng Cùng với các thầy cô trong Bộ môn Quản lý Dự án.

Đại diện phía nhà trường tham dự buổi lễ

 

Về phía Công ty Cổ phần Dịch vụ BCONS có Ông Dương Kim Quân – Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn BCONS – Tổng Giám Đốc Công ty BCONS Service; Ông Lê Trọng Nghĩa – Phó Tổng Giám Đốc Công ty BCONS Service; Ông Phạm Phi Sơn - Giám Đốc Quản lý Tòa nhà Chung cư - Công ty BCONS Service.

Đại diện phía công ty BCONS Service tham dự buổi lễ

 

Trước khi tiến hành ký kết, Ông Dương Kim Quân – Phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn BCONS – Tổng Giám Đốc Công ty BCONS Service cam kết phía công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với nhà trường, tiếp nhận sinh viên nhà trường đến công ty học tập và tiếp xúc với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Xây dựng của Công ty, qua đó sinh viên của trường được tiếp cận với công nghệ và xu hướng mới nhất trong ngành. Đồng thời, Công ty cam kết sẽ thực hiện đầy đủ các trách nhiệm của mình trong suốt quá trình phối hợp, đảm bảo đúng tiến độ thực hiện mà các Bên đã thống nhất. Bên cạnh đó, Ông Dương Kim Quân cũng tin tưởng chương trình hợp tác của các Bên sẽ ngày càng phát triển và thành công trong tương lai.

Ông Dương Kim Quân phát biểu tại buổi lễ

 

Tiếp theo, thay mặt Ban lãnh đạo Nhà trường, Thầy Nguyễn Bá Khiêm phát biểu tại buổi lễ thể hiện sự quan tâm đề cao chú trọng liên kết, hợp tác và mở rộng quan hệ với doanh nghiệp trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, trở thành đối tác chiến lược trong định hướng phát triển bền vững.

Trong bài phát biểu của mình Thầy Nguyễn Bá Khiêm nhấn mạnh lý do để diễn ra buổi lễ ký kết hợp tác ngày hôm nay bao gồm:

1. Tạo cơ hội cho sinh viên: Hợp tác giữa trường và doanh nghiệp giúp tạo ra cơ hội thực tập, tiếp cận công nghệ và tuyển dụng việc làm cho sinh viên 6 ngành, giúp Sinh viên áp dụng kiến thức học tập vào thực tế và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

2. Gắn kết và quảng bá thương hiệu: Hợp tác giữa trường và doanh nghiệp có thể giúp cả hai bên gắn kết, quảng bá thương hiệu và tạo ra cơ hội hợp tác dài hạn trong lĩnh vực xây dựng.

3. Chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm: Công ty có thể chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và công nghệ mới với Trường, trong khi Trường có thể cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao cho Công ty.

Với những lý do này, thầy Hiệu trưởng mong muốn cả hai bên sẽ nhận thấy được giá trị trong việc hợp tác và ký kết thỏa thuận hợp tác, là cơ hội cho cả hai bên trao đổi, giới thiệu và phối hợp thực hiện đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực Xây dựng.

Thầy Nguyễn Bá Khiêm phát biểu tại buổi lễ

 

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Xây dựng TP. Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Dịch vụ BCONS đã đánh dấu bước đi đầu trong đào tạo nhân lực chuyên nghiệp, đầy đủ kiến thức, kỹ năng trong ngành nghề này. Buổi lễ cũng là minh chứng cho sự liên kế giữa nhà trường và doanh nghiệp lâu dài để mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Xây dựng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết:

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán