Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 và Khai giảng năm học 2022 – 2023

Sáng ngày 20/11, hòa chung trong không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 và Khai giảng năm học 2022 – 2023.

Một số tiết mục văn nghệ đạt giải biểu diễn trước buổi lễ

Về phía khách mời tới dự buổi lễ có đại diện các đơn vị quản lý nhà nước, các công ty, doanh nghiệp:

Về Phía lãnh đạo Bộ Xây dựng tham dự có:

Ông Nguyễn Phong Nhật – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Bộ Xây Dựng; Ông Nguyễn Xuân Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy – Trưởng ban tuyên giáo Khối cơ sở Bộ Xây Dựng

Về phía lãnh đạo đương nhiệm Nhà trường

Thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Trường; Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy ThS. Lê Khắc Toản - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng toàn thể quí thầy cô là Trưởng, phó các phòng ban, khoa, bộ môn, Trung tâm, giảng viên, CBCNV và các em sinh viên của trường cũng về dự trong buổi lễ ngày hôm nay. Nhân dịp tại buổi lễ Nhà trường vui mừng được đón tiếp quý thầy cô nguyên lãnh đạo, giảng viên, CNV nhà trường; về tham dự có Thầy Nguyễn Quang Vinh - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Nguyễn Bá Ngoạn - Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường, cùng toàn thể quý thầy cô nguyên Trưởng, phó các phòng ban, khoa, bộ môn, Cán bộ công nhân viên của trường qua các thời kỳ. Và đặc biệt năm nay, Nhà trường vui mừng đón tiếp các Cựu sinh viên cũng về tham dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 và Khai giảng năm học 2022 – 2023.

Về phía các đơn vị doanh nghiệp hợp tác với Nhà trường:

Ông Aru Dvid: Giám đốc Khu vực – Tổ chức phi chính phủ ASSIST;

Ông Ifeanyi Ohdoh: Giám đốc Chiến lược- Công ty Schneider Electric Việt Nam;

Ông Hamamura Tetsunoshin: Tổng Giám đốc- Công ty TNHH Earth Vietnam Construction Consultants;

Ông Arcis Frederic- Chuyên gia Bộ Giáo dục Quốc gia Pháp;

Ông Nguyễn Xuân Vinh - Phó tổng Giám đốc - Công ty CP Xây dựng An Phong;

Ông Nguyễn Văn Sáng - Giám đốc - Công ty Cổ phần Đầu tư T&A;

Ông Nguyễn Văn Quang - Tổng Giám đốc - Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ City Real;

Ông Phạm Lâm - Chủ tịch HĐQT - Công ty Cổ phần DKRA Việt Nam;

Bà Trần Thị Bích Ngọc - Chủ tịch HĐQT - Công ty Cổ phần Cát Gia Lộc;

Ông Nguyễn Văn Minh - Giám đốc Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB - Chi nhánh Thủ Đức;

Ông Kanok Songsangterm - Cố vấn nhân sự Công ty TNHH Vật liệu xây dựng Xi măng SCG;

Ông Hồ Đăng Khoa - Phó Giám đốc - Công ty Cổ phần Bê tông ly tâm Thủ Đức;

Ông Trần Ngọc Khánh- Tổng Giám đốc – Công ty TNHH Kế toán Kiểm toán Nhân Tài Việt;

Ông Nguyễn Xuân Dương - Tổng Giám đốc - Công ty Cổ phần Xây dựng Đầu tư Phát triển Đô Thị Việt;

Bà Trúc Nguyễn - CV tuyển dụng- Công ty TNHH Mitek Việt Nam;

Ông Lê Hồng Vương - Trưởng phòng Kinh doanh - Công ty Kỹ thuật Thương mại Dịch vụ Điện Nam;

Ông Lê Văn Hồng - Hiệu trưởng - Trường THCS - PTTH Hoa Sen;

Ông Huỳnh Văn Lâm - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cấp Thoát nước Bình Phước.

Khai mạc Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 và,  Thầy Nguyễn Bá Khiêm – Phó thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường đã đọc thư chúc mừng Ngày nhà giáo Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội, đồng thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên nhà trường, những người đang nỗ lực không ngừng vượt qua nhiều khó khăn, góp phần xây dựng và phát triển nhà trường nói riêng, cũng như đóng góp cho sự phát triển của giáo dục nước nhà nói chung.

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng đọc thư chúc mừng của Lãnh đạo bộ Lao động Thương binh và xã hội, tuyên bố khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, ThS. Nguyễn Bá Khiêm đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo đã và đang công tác tại trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh nhân ngày 20 - 11. Với những kết quả đã đạt được trong năm học 2021 - 2022, Ban giám hiệu nhà trường phối hợp cùng toàn thể các đơn vị và giáo viên, học sinh - sinh viên đoàn kết nỗ lực phấn đấu trong năm học mới hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao trên tất cả các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học,… nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ giáo viên cũng như chất lượng đào tạo học sinh sinh viên trong năm học 2022 - 2023.

Ông Nguyễn Phong Nhật – Phó bí thư thường trực Đảng ủy Khối Bộ Xây Dựng phát biểu chúc mừng Trường Cao Đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh và đặt biệt chia sẽ gửi tới các em tân sinh viên 4 kỹ năng cần thiết, không thể thiếu với các em khi học tại trường: 1 phải có kỹ năng đọc sách, tham khảo tài liệu; 2 phải có kỹ năng học thật giỏi tiếng Anh; 3 phải có kỹ năng sống và kỹ năng giao tiếp; 4 phải có kỹ năng tin học giỏi trong thời đại công nghệ 4.0 và xã hội chuyển đổi số.

Sự hình thành và phát triển của Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh trong bao năm qua là kết quả của sự nỗ lực không ngừng với những đóng góp công sức to lớn của cán bộ lãnh đạo, đội ngũ nhà giáo, công nhân viên  nhà Trường. Để ghi nhận và biểu dương những cống hiến của cá nhân và tập thể có thành tích vượt trội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học vừa qua cũng như trong quá trình công tác làm việc tại trường, Bộ Xây Dựng đã có quyết định khen thưởng các tập thể cá nhân của trường.

Nhân dịp này, Nhà trường cũng khen thưởng 5 sinh viên và 1 HLV của đội đạt đạt Giải nhất cuộc thi “Kết cấu chịu lực” năm 2022, do thành Đoàn thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.

Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Hiệu trưởng nhà trường tặng quà cho 5 sinh viên và 1 HLV của đội đạt Giải nhất cuộc thi “Kết cấu chịu lực” năm 2022.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng năm học mới, chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Công đoàn nhà trường đã tổ chức rất thành công hoạt động văn nghệ sôi nổi dành cho CB CNV giáo viên. Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin công bố các giải thưởng Hội thi tiếng hát Karaoke:

Thể loại đơn ca:

Giải nhất: Thầy Trương Tuấn Duy, đoàn viên công đoàn bộ phận 3 - Những Ánh Sao Đêm; Giải nhì: Thầy Hoàng Văn Nam, đoàn viên công đoàn bộ phận 1 – Đất nước; Giải ba: Cô Hồ Thị Đoan Trang, đoàn viên công đoàn bộ phận 3 - Gặp nhau giữa rừng mơ; Giải ba: Cô Vũ Ngọc Thuỷ, đoàn viên công đoàn bộ phận 1 - Tình Ca Tây Bắc

Thể loại song ca, tam ca:

Giải nhất: tiết mục Nhà em ở lung đồi - Gặp nhau giữa rừng mơ, công đoàn bộ phận 1; Giải nhì: tiết mục Em về tinh khôi, công đoàn bộ phận 4; Giải ba: tiết mục Hãy yên lòng Mẹ ơi, công đoàn bộ phận 1; Giải ba: tiết mục Lưu Bút Ngày xanh, công đoàn bộ phận 2

Thể loại tốp ca:

Giải nhất: Tiết mục Việt Nam quê hương tôi, đoàn viên công đoàn bộ phận 6; Giải nhì:  Tiết mục Hãy đến với con người VN tôi, đoàn viên công đoàn bộ phận 1; Giải ba: tiết mục Người ơi người ở đừng về, đoàn viên công đoàn bộ phận 1; Giải ba: tiết mục Bài ca xây dựng, liên quân

Giải tập thể:

Giải Nhất: Công đoàn bộ phận 3; Giải Nhì: Công đoàn bộ phận 1; Giải Ba: Công đoàn bộ phận 2

Giải đặt biệt:

Tiêt mục múa Tát nước đầu đình, liên công đoàn; Tiêt mục song ca Halelujah, Phạm Thị Lê Vân - Mr. Arcis Frederic

Tiếp nối truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của hàng nghìn thế hệ học sinh, sinh viên đi trước của nhà trường, em Bùi Thị Hà, sinh viên lớp 22CKT1 – đại diện tân sinh viên khóa 2022 cũng đã lên chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo tại trường và hứa sẽ học tập thật chăm chỉ, rèn luyện đạo đức để xứng đáng với lòng tin yêu và sự dạy bảo của các thầy cô

Em đã chia sẻ “Để xứng đáng với tình yêu thương, những kỳ vọng của Cha mẹ, thầy cô. Và theo đuổi những ước mơ, hoài bão, khát khao của chúng em. Chúng em xin hứa sẽ cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để xứng đáng với công ơn dậy giỗ của thầy cô. Với tất cả những tình cảm chân thành nhất của người học trò chúng em xin kính dâng lên thầy cô những đóa hoa tươi thắm, những lời yêu thương, những lời hứa chân thành nhất! Xin chúc các thầy cô giáo luôn luôn mạnh khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người của mình.

Đại diện tân sinh viên tặng lẵng hoa chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11/2022  

Cựu sinh viên tặng bức tranh kỷ niệm cho Nhà trường nhân ngày 20/11/2022 

Cựu sinh viên tặng lẵng hoa chúc mừng các thầy cô giáo lãnh đạo qua các thời kỳ nhân ngày 20/11.

Trong suốt chặng đường phát triển, Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh còn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân. Những tình cảm và những việc làm ý nghĩa của các các doanh nghiệp, các tổ chức đã luôn đồng hành với Nhà trường trong việc đào tạo, hỗ trợ sv, tạo ra nguồn lao động có tay nghề chất lượng cao cho xã hội. Và đặc biệt là hỗ trợ học bổng cho các em sinh viên hiếu học, vượt khó học giỏi.

Đại diện tập thể lãnh đạo nhà trường Thầy Nguyễn Bá Khiêm, Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường cảm ơn các đơn vị tài trợ những nghĩa cử cao đẹp lá lành đùm lá rách, luôn đồng hành cùng nhà trường:

Các đơn vị tài trợ học bổng cho sinh viên năm học 2022 - 2023

Công Ty Cp Hallo Deutschland tặng 01 suất học bổng toàn phần tu nghiệp tại CHLB Đức trị giá 239.000.000 đồng

Công Ty Tnhh Kế Toán Kiểm Toán Nhân Tài Việt tặng 105.000.000 đồng, gồm: (5.000.000 đồng và 20 suất học bổng khóa học Thuế - Kế toán - Kiểm toán trị giá 100.000.000)

Công Ty Cp Hóa Dầu Công Nghệ Cao Hi-Pec tặng 60.000.000 đồng, gồm: (20.000.000 đồng và 15 sản phẩm Sơn Hi-Pec trị giá 40.000.000 đồng)

Công Ty Cp Xây Dựng An Phong: 50.000.000 đồng

Công ty TNHH Vật liệu Xây dựng - Xi măng SCG: 50.000.000 đồng

Công Ty Cổ phần Kinh Doanh Địa Ốc Thiên An: 20.000.000 đồng

Công Ty Cp Xây Dựng Nền Móng Tiến Lộc: 10.000.000 đồng

Công Ty Cp Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Lập Việt: 10.000.000 đồng

Công ty Cổ phần Bê tông ly tâm Thủ Đức: 10.000.000 đồng

Công ty Cổ phần Cấp Thoát nước Bình Phước: 10.000.000 đồng

Ngân hàng TMCP Phương Đông OCB - Chi nhánh Thủ Đức: 10.000.000 đồng

Công Ty Tnhh Tư Vấn Xây Dựng Dịch Vụ Thương Mại Dũng Phát: 5.000.000 đồng

Cty Đô Thị Việt: 5.000.000 đồng

Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ về mặt vật chất, tinh thần của các đơn vị đối với sự phát triển của Trường.

Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 khép lại trong niềm hân hoan của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường. Nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 với nhiều thách thức, nhưng với sự tâm huyết, nỗ lực hết mình của thầy và trò, Trường Cao đẳng Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

Nguồn: TTTT - TV

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Email: tuyensinh.hcc2@gmail.com  -  Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán