Lễ tổng kết năm học 2017-2018, khai giảng năm học 2018-2019 và trao bằng tốt nghiệp

Ngày 29 tháng 9 năm 2018, Trường Cao Đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017-2018, Khai giảng năm học 2018-2019 và Trao bằng tốt nghiệp cho  các tân cử nhân.

Tới tham dự buổi lễ, Về phía các đối tác nước ngoài có:

Ông Eiji Aoki, Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại, Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản.
Ông Pascal Serrier: Chuyên gia Bộ giáo dục Pháp.
Ông Hamanura Tetsunoshin: Tổng giám đốc công ty tư vấn  xây dựng Earth, Nhật Bản.
Ông Mamoru Nagatomo: Trưởng Văn phòng đại diện công ty tại Tp Hồ Chí Minh.
Đại diện tập doàn Schneider Elictric.

Về phía các đơn vị hợp tác trong nước, có:
Đại diện các đơn vị tài trợ học bổng cho Sinh viên có: Ngân hàng Agribank chi nhánh 9, Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Đông Sài Gòn, Công ty cổ phần nhà Nhất Nam, Công ty TNHH Nâng cấp và Sửa chữa Công trình Thiên Anh; Công ty Đầu tư Thương mại Xây dựng Dịch vụ Thịnh Vượng; Công ty TNHH Cổ phần Dịch vụ Quản lý Khang Gia Service; Công Ty CP Bê tông FicoPan - United (Singgaphors); Công ty TNHH Văn Lang; Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Trung tâm Tư vấn Hướng nghiệp và Dịch vụ đào tạo Trường CĐXD TP Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, Các công ty Công ty TNHH Kỹ Thuật NTS; Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Môi trường Song Phạm; Công ty Cổ phần Bê tông Ly tâm Thủ Đức cũng đã gửi tặng những phần học bổng đến sinh viên trường CĐXD TP Hồ Chí Minh.

Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ về mặt vật chất, tinh thần của các đơn vị đối với sự phát triển của Trường.
Về phía  trường Cao đẳng Xây dựng TP Hồ Chí Minh có:
PGS.TS.KTS Lê Anh Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường.
Thạc sỹ Nguyễn Văn Thọ, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường.
Thạc sỹ Nguyễn Bá Khiêm, Phó hiệu trưởng nhà trường.
Cùng toàn thể nhà giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường. Các bạn tân sinh viên khóa 2018, các bạn đại diện sinh viên khóa 2016, 2017.

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS.KTS Lê Anh Đức, Hiệu trưởng Trường CĐXD TP Hồ Chí Minh đã có bài phát biểu đánh giá hoạt động của nhà trường năm học 2017 – 2018, định hướng  hoạt động đào tạo trong năm 2018-2019 và tuyên bố khai giảng năm học 2018-2019. Trong bài phát biểu của mình, Thầy Lê Anh Đức đã gửi tới các bạn tân sinh viên, các bạn sinh viên, tân cử nhân những lời tâm sự, chia sẻ, mong muốn các bạn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt quá trình học và làm việc. Thầy Lê Anh Đức cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác trong nước và nước ngoài của Trường, mong muốn sự cộng tác lâu dài, vững chắc, vì sự phát triển của mỗi đơn vị nói riêng và của xã hội nói chung.
Bạn Nguyễn Thị Thu Vân, đại diện tân sinh viên khóa 2018 cũng có bài phát biểu cảm tưởng, vui mừng vì được đứng trong hàng ngũ sinh viên trường CĐXD Tp Hồ Chí Minh và hứa sẽ quyết tâm cố gắng hoàn thành tốt  chương trình học.

Từ năm 2015 tới nay, trường CĐXD Tp Hồ Chí Minh đã hợp tác với công ty Earth Construction Nhật Bản triển khai đào tạo chương trình Công nghệ xây dựng Nhật Bản. Chương trình nhằm mục tiêu đưa những sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp sang lao động tại Nhật Bản, tạo việc làm ổn định, thu nhập cao, hướng tới quá trình quốc tế hóa nguồn lao động. Tới dự buổi lễ, Ông Eiji Aoki, Đại diện Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản đã có bài phát biểu, khẳng định nhu cầu lao động hiện nay ở Nhật Bản là rất cao, mong muốn được tiếp nhận nhiều sinh viên ra trường sang lao động và sinh sống lâu dài tại nước Nhật.


Phát biểu của Ông Eiji Aoki, Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại, Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản

Năm học 2017-2018, với sự nỗ lực của bản thân các em sinh viên, sự tận tâm của các nhà giáo, nhiều sinh viên đã đạt được kết quả học tập tốt. Trong buổi lễ sáng nay, Trường CĐXD Tp HCM đã trao 16 suất học bổng khuyến khích của nhà trường và 72 suất học bổng của các doanh nghiệp đến tay các bạn sinh viên, với tổng giá trị gần 200 triệu đồng. Đây là một nguồn khích lệ rất lớn cho quá trình học tập của các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh

Trong buổi lễ sáng ngày 29 tháng 9, Trường CĐXD Tp Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức phát bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân khóa 2015-2018. Kết thúc quá trình học tập tại nhà trường, hi vọng các bạn sẽ nỗ lực thành công,trở thành những nhân lực giỏi của ngành xây dựng trong tương lai.

TTTTXTDN

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán