Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt 3 năm 2020 của Trường Cao đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh

Sáng ngày 16/1/2021 Trường Cao đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 139 Kỹ sư thực hành và Cử nhân thực hành đợt 3 năm 2020

Sau chặng đường dài nỗ lực học tập và rèn luyện, gần 139 tân kỹ sư thực hành và tân cử nhân thực hành đã chính thức đón nhận nghi thức trao bằng tốt nghiệp từ Hiệu trưởng nhà Trường. Buổi lễ diễn ra trang trọng tại hội trường Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 16/1/2021.

Đến tham dự chung vui cùng các tân Kỹ sư thực hành và tân Cử nhân thực hành có Thầy Nagatomo Mamoru - Trưởng Đại diện văn phòng Công ty Earth Construction Consultant tại Việt Nam. Về phía đại diện nhà Trường có ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường, cùng với sự có mặt của Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Bộ môn và quý thầy cô giáo Trường CĐXD TP.HCM. Bên cạnh đó chúng ta vui mừng đón tiếp sự tham dự của quý phụ huynh, người thân của tân kỹ sư cử nhân thực hành.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường đã gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân, kỹ sư thực hành đã hoàn thành chương trình đào tạo với nhiều thành tích xuất sắc, đồng thời nhắn gửi đến các tân kỹ sư – tân cử nhân thực hành : “ Thế giới quanh ta thay đổi không ngừng, hãy luôn tự vấn “Tôi cần biết là mình phải biết gì”. Muốn vậy, các em hãy giữ cho tâm luôn sáng, trí luôn cao để vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú hơn vốn tri thức của mình, góp phần vào sự phát triển bền vững và nhân bản của toàn xã hội, kiến tạo thế giới ngày một tốt đẹp hơn. Thầy mong rằng, trong bất cứ hoàn cảnh nào, các em cũng giữ vững ý chí, nghị lực và niềm tin ở cuộc sống, tự tin ở chính mình”.

Nhà trường đã ghi nhận thành tích và trao tặng giấy khen, phần thưởng cho 5 tân kỹ sư - tân cử nhân thực hành đã đạt thành tích thủ khoa của các ngành học.

Cũng tại buổi lễ, Thầy Trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho hệ Cao đẳng chính quy tín chỉ, hệ Trung cấp của các khóa và điều hành nghi thức khen thưởng và trao Bằng tốt nghiệp.

Lễ trao bằng tốt nghiệp khép lại trong niềm hân hoan của các bạn tân cử nhân- tân kỹ sư thực hành; niềm vui của nhà trường, gia đình, bạn bè.

 

TTTT-TV & Phòng Đào tạo

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán