Lễ Trao Bằng Tốt Nghiệp Đợt Tháng 3 Và Đợt Tháng 4 Năm 2024

Sáng ngày 11/05/2024, trong không khí phấn khởi, tràn ngập niềm vui mừng và hạnh phúc, Trường Cao đẳng Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 150 tân cử nhân - tân kỹ sư thực hành được công nhận tốt nghiệp đợt tháng 3, và tháng 4 năm 2024.

Các bạn sinh viên chụp hình lưu niệm

 

Về phía trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh có Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng nhà Trường; Thầy ThS. Lê Khắc Toản – Phó hiệu trưởng, cùng với sự có mặt của Trưởng, Phó các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Bộ môn và quý thầy cô giáo Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 150 bạn tân cử nhân, tân kỹ sư thực hành tốt nghiệp đợt tháng 3, và tháng 4 năm 2024 cùng với bạn bè, người thân và các quý phụ huynh của các bạn sinh viên.

Thành viên ban lãnh đạo nhà trường

 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy ThS. Nguyễn Bá Khiêm đã gửi lời chúc mừng, chia vui cùng những lời dặn dò đến các tân cử nhân, kỹ sư thực hành đã hoàn thành chương trình đào tạo với nhiều thành tích xuất sắc. Trong không khí đầy cảm xúc của ngày hôm nay, Thầy muốn nhắn nhủ với các em rằng hãy tiếp tục bản lĩnh và nhiệt huyết để nắm bắt cơ hội và làm chủ cuộc đời mình. Chỉ có như vậy các em mới phát huy được hết năng lực và cháy hết mình với đam mê; có như thế các em mới được sống cho bản thân, đóng góp cho gia đình và cho xã hội theo lý tưởng mà các em từng ấp ủ, hãy giữ cho tâm luôn sáng, trí luôn cao để vận dụng hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn, để từ thực tiễn tự làm giàu có, phong phú hơn vốn tri thức của mình. Chúc các em đạt được nhiều thành tựu trong bước đường tương lai. Nhân dịp này Thầy Nguyễn Bá Khiêm cũng bày tỏ tình cảm chân thành đến quý vị phụ huynh đã đồng hành cùng với các bạn sinh viên trong suốt quá trình tham gia học tập tại trường, nỗ lực vượt qua những khó khăn, cố gắng để có được thành tích như hôm nay và cũng mong rằng quý vị phụ huynh sẽ tiếp tục cố gắng để làm chỗ dựa vững chắc cho các bạn tự tin, vững bước trong cuộc sống, xây dựng phát triển sự nghiệp trên con đường chinh phục những thử thách mới.

Thầy Nguyễn Bá Khiêm gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân - tân kỹ sư thực hành

 

Nhằm động viên khích lệ các sinh viên đã có nhiều nỗ lực, cố gắng trong quá trình học tập và rèn luyện, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh đã ra Quyết định khen thưởng cho các thủ khoa của các ngành đào tạo có thành tích cao, trong quá trình học tập và rèn luyện.

Thầy Lê Khắc Toản trao bằng khen cho các thủ khoa đạt thành tích cao trong học tập

 

Cũng tại buổi lễ, Thầy Dương Công Đức - Trưởng phòng Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho hệ Cao đẳng chính quy tín chỉ của các khóa và điều hành nghi thức khen thưởng và trao Bằng tốt nghiệp.

Thầy Dương Công Đức lên đọc quyết định công nhận tốt nghiệp

 

Thay mặt tập thể lãnh đạo Trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh, Thầy Nguyễn Bá Khiêm xin gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân - tân kỹ sư thực hành và mong rằng các bạn luôn lưu giữ những kỷ niệm đẹp, ấm áp về Trường, nơi bạn đã trải qua thời gian học tập, rèn luyện và trưởng thành. Trên cơ sở những nền tảng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Nhà trường, tin tưởng rằng các tân tân cử nhân - tân kỹ sư thực hành sẽ tiếp tục phấn đấu, mang lại lợi ích ngày càng cao cho gia đình và xã hội, đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Hiện nay, nhà trường đang nỗ lực tập trung phát triển các ngành nghề đào tạo, đa cấp độ, đa ngành, liên thông đại học, đáp ứng nhu cầu xã hội. Sau khi ra trường nếu các em có thể quay lại trường để tiếp tục học tập, nâng cao trình độ chuyên môn. Nhà trường sẽ liên hệ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng để giới thiệu cơ hội việc làm cho các em và nhà trường sẽ luôn dõi theo những bước đi trên con đường lập thân lập nghiệp của các em đã chọn. Hãy cùng nhau trân trọng và giữ vững sự kết nối ấy, tinh thần ấy.

Một lần nữa, xin nhiệt liệt chúc mừng hơn 150 tân cử nhân - tân kỹ sư thực hành nhận Bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Thầy và tập thể nhà trường rất tự hào về các em! Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, kính chúc quý đại biểu, quý vị khách quý, nhà giáo, viên chức và các em tân cử nhân - tân kỹ sư thực hành thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán