Ngành Cấp, Thoát nước bạn đã biết đến ngành này?

Ngành không thể thiếu trong đời sống đô thị, cung cấp nước sạch cho sinh hoạt hàng ngày và các hoạt động sản xuất.

Ngành có nhu cầu nhân lực cao nhằm giải quyết các bài toán nhân sự chất lượng cao cho lĩnh vực Xây dựng, Cầu đường, Cấp nước - thoát nước, chống ngập trong đô thị, Xử lý nước thải sinh hoạt và công nghiệp.

Học CẤP, THOÁT NƯỚC, bạn sẽ có nhiều lựa chọn công việc khi ra trường:

 THIẾT KẾ - THI CÔNG – GIÁM SÁT – QUẢN LÝ – VẬN HÀNH các hệ thống công trình Cấp, Thoát nước cho sinh hoạt, du lịch và các dịch vụ khác ở khu dân cư, các ngành sản xuất công nghiệp.

 Chọn công việc THIẾT KẾ: Nếu bạn tiếp thu được kiến thức ngành học một cách bao quát toàn diện, bạn yêu thích sáng tạo, thích vẽ các bản vẽ kỹ thuật, thích sử dụng các phần mềm chuyên dụng, hãy chọn công việc THIẾT KẾ: thiết kế mạng lưới cấp nước đô thị, mạng lưới thoát nước đô thị, hệ thống cấp thoát nước, hồ bơi trong toà nhà, tham gia thiết kế nhà máy xử lý nước cấp, nhà máy xử lý nước thải.

 Chọn công việc THI CÔNG – GIÁM SÁT THI CÔNG: Nếu bạn thích thoải mái trong không gian làm việc ngoài trời, bạn mạnh mẽ cẩn thận trong các thao tác vận động, thích hiện thực hóa ý tưởng trên giấy thành sản phẩm cụ thể, mỗi công đoạn làm việc bạn hiểu rõ làm thế nào để đạt hiệu quả và an toàn, thì công việc phù hợp với bạn là THI CÔNG – GIÁM SÁT THI CÔNG. Triển khai thi công và giám sát thi công các công trình Cấp, Thoát nước, xử lý nước và mạng lưới đường ống; thống kê khối lượng và lập dự toán công trình.

 Chọn công việc QUẢN LÝ – VẬN HÀNH: Một hệ thống công trình sau khi xây dựng và đi vào sử dụng luôn cần được điều khiển, duy trì hoạt động một cách ổn định, bền vững, an toàn, lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng và xử lý các sự cố có thể xảy ra trong hệ thống công trình. Đó là công việc Quản lý - Vận hành trạm xử lý cấp nước, trạm xử lý nước thải, trạm bơm và trạm xử lý nước cấp nông thôn.

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán