Ngày Hội Giao Lưu Văn Hóa Sinh Viên ASEAN

Tối ngày 10/5, tại Trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo đại biểu, thầy cô giáo và sinh viên từ nhiều quốc gia trong khối ASEAN. Đó là Ngày Hội Giao Lưu Văn Hóa Sinh Viên ASEAN - một dịp để kết nối tình thân và văn hóa giữa các quốc gia, nhằm tạo ra một không gian giao lưu, học hỏi và chia sẻ lẫn nhau.

Sinh viên các nước tham gia ngày hội giao lưu văn hóa sinh viên ASEAN

 

Một trong những điểm đặc biệt của ngày hội là sự đa dạng về tiết mục văn nghệ. Từ biểu diễn nhạc cụ dân tộc cho đến các tiết mục múa đặc trưng từ các quốc gia trong khối ASEAN, tất cả đều đã góp phần tạo nên một không gian văn hóa phong phú và đa dạng. 

Biểu diễn nhạc cụ dân tộc Việt Nam 

 

Đặc biệt, tiết mục trang phục truyền thống đã làm nổi bật vẻ đẹp của các nền văn hóa khác nhau. Từ trang phục truyền thống của Brunei, Cambodia, Laos, Myanmar, Philippines đến Việt Nam, mỗi bộ trang phục đều mang đậm nét đặc trưng của quốc gia mình, tạo ra một màu sắc đa dạng và phong phú cho chương trình.

Sinh viên các nước trình diễn trang phục truyền thống của đất nước mình

 

Không chỉ là nơi để thể hiện văn hóa, Ngày Hội Giao Lưu Văn Hóa Sinh Viên ASEAN còn là cơ hội để tất cả mọi người tương tác và kết nối với nhau. Phần giao lưu tự do cuối cùng của chương trình đã tạo ra một không gian vui vẻ và thân thiện, nơi mọi người có thể cùng tham gia các hoạt động, chia sẻ niềm vui và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ.

Các sinh viên giao lưu văn hóa với nhau

 

Tất cả những gì diễn ra trong Ngày Hội Giao Lưu Văn Hóa Sinh Viên ASEAN không chỉ là một sự kiện, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời, một cơ hội để mọi người hiểu biết và tôn trọng văn hóa của nhau. Đây không chỉ là sự kết nối giữa các quốc gia, mà còn là sự kết nối giữa những con người, những tâm hồn đam mê và yêu quý văn hóa lẫn nhau. 

Các bạn sinh viên cùng tham gia nhảy sạp truyền thống của Việt Nam

 

Ngày Hội Giao Lưu Văn Hóa Sinh Viên ASEAN đã thành công rực rỡ, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và củng cố thêm tình bạn giữa các quốc gia trong khu vực ASEAN. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh sôi động và ý nghĩa của ngày hội này, nhưng hơn hết, hãy cùng nhau giữ vững tinh thần giao lưu, học hỏi và chia sẻ, để tạo ra một cộng đồng văn hóa đoàn kết và phát triển hơn nữa.

 

Một số hình ảnh tại buổi diễn:

 

Nguồn: Ban Truyền Thông

 

-------------------------------------------------------------------------------

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Đạo Đức - Trí Tuệ - Trách Nhiệm 
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn 
https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/ 
Email:tuyensinh@hcmcc.edu.vn

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán