Phụ nữ với bài toán cân bằng giữa công việc và gia đình

Chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Kỷ niệm 13 năm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10/2010 - 20/10/2023. Chiều ngày 19/10/2023, nhân sự kiện, BCH Công Đoàn trường trân trọng tổ chức Chương trình Kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 và Buổi talkshow chủ đề “Phụ nữ ngành Xây dựng với bài toán cân bằng giữa công việc và gia đình”. Chương trình này, nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của tập thể nữ CB-GV-VC - NLĐ trường Cao Đẳng Xây Dựng Tp.HCMHCM trong các công tác, đã góp phần vào sự nghiệp phát triển của nhà trường. Đồng thời, đó là sự quan tâm chăm lo đời sống tinh thần cho chị em phụ nữ trong trường, nhằm động viên chị em tiếp tục phát huy phẩm chất truyền thống tốt đẹp vốn có của người Phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, kết hợp với phẩm chất người phụ nữ Việt Nam hiện đại “Tự tin – Tự trọng – Trung Hậu – Đảm Đang” góp phần cống hiến cho gia đình và xã hội những giá trị tốt đẹp, hướng đến xây dựng cuộc sống “Ấm no, Hạnh phúc, Bình đẳng, Tiến bộ”.

Văn nghệ chào mừng

Thành phần tham dự:

Về phía trường Cao đẳng Xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh có: Thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch hội đồng trường; Thầy Nguyễn Văn Tưởng - Chủ tịch Công đoàn trường; Thầy ThS. Dương Công Đức – Phó Chủ tịch Công đoàn; thầy Nguyễn Tấn Phùng - Ủy viên Ban thường vụ; Cô Võ Thị Thanh Loan – Trưởng Ban nữ công; Thầy Võ Văn Thiệp – Trưởng Ban truyền thông và Phong trào công đoàn trường cùng tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nữ của trường tham dự.

Về phía khách mời tham dự có Cô Nguyễn Thị Ngọc, nguyên Phó Hiệu Trưởng Trường trung cấp nghề Quang Trung; Cô Lê Thị Ngọc Thuần, Phó Hiệu Trường Trường CĐ Kinh tế Kỹ thuật Thủ Đức; Cô Lưu Khánh Linh, Trường ĐH Tài chính – Marketing; đặc biệt có ThS.Bác sĩ Nguyễn Lan Hải - Diễn giả cho Chương trình Talkshow.

Phát biểu chào mừng nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10(1930-2023) Đồng chí Nguyễn Văn Tưởng trân trọng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến toàn thể nữ cán bộ giảng viên, viên chức, người lao động trong toàn trường. 

Thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch hội đồng trường tặng hoa chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Ban thường vụ Công đoàn trường đại diện BCH Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Là người phụ nữ, đặc biệt là Phụ nữ Việt Nam. Từ ngàn đời nay luôn sẵn có trong mình những phẩm chất tốt đẹp, chịu thương, chịu khó, đảm đang quán xuyến từ việc nhà đến hoàn thành việc xã hội, trân trọng giữ gìn thuần phong mỹ tục của dân tộc, là người sinh và nuôi daỵ con cái, tạo ra những thế hệ tiếp nối cho tương lai. Vì vậy, vai trò của người phụ nữ là rất quan trọng.

Trong thời đại đất nước ngày càng hiện đại hóa hiện nay, càng có thêm cơ hội cũng như những thử thách dành tặng phụ nữ. Ngoài trọng trách trong gia đình, ngoài xã hội họ được phân công, giao phó những trọng trách quan trọng ko kém gì nam giới như là làm kinh tế, làm ngoại giao, làm giáo dục, làm khoa học.v.v.. Đòi hỏi người phụ nữ phải ngày càng năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, học hỏi không ngừng, và chắc chắn trên con đường phấn đấu để đạt được những thành công, người phụ nữ sẽ không tránh khỏi những căng thẳng mệt mỏi, và đôi khi khó giữ được cân bằng giữa nhiều khía cạnh trong cuộc sống như là sức khỏe – bản thân – gia đình – công việc.

ThS.Bác sĩ Nguyễn Lan Hải - Diễn giả Chương trình Talkshow, tặng sách nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch hội đồng trường tặng hoa cho ThS.Bác sĩ Nguyễn Lan Hải - Diễn giả Chương trình Talkshow nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Thông qua buổi Talkshow với chủ đề “Phụ nữ với bài toán cân bằng giữa công việc và gia đình” cũng tạo cơ hội cho chị em phái nữ học hỏi chia sẻ với nhau những điều bổ ích để giúp cho cuộc sống bản thân mỗi người trở nên hài hòa và hoàn thiện hơn.

Thay mặt lãnh đạo trường, thầy ThS. Nguyễn Văn Thọ xin chân thành cảm ơn sự có mặt của toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn, một lần nữa xin chúc các đồng chí cùng gia đình mạnh khoẻ, hạnh phúc, chúc ngày 20- 10 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Nhân dịp này , Công đoàn trường cũng đã tổ chức buổi tiệc trà thân mật tạo không khí giao lưu trò chuyện thiết thực gắn kết tình đoàn kết giữa các đoàn viên công đoàn và người lao động nữ của trường. Đồng thời, động viên các nữ đoàn viên công đoàn và nữ lao động của trường hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị và làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Ban nữ công Công đoàn trường

 

 

--------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG XÂY DỰNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 190 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: 02838960087 - 0981 800 636

Website: www.hcmcc.edu.vn – https://tuyensinh.hcmcc.edu.vn/

 

 

 

 

 

Các tin khác

Liên kết

Giỏ hàng của tôi

Sản phẩm Giá Số lượng Tổng
Tiếp tục mua hàng
Thành tiền
Thanh toán